Giải trí

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng, liệu có ảnh hưởng đến nữ CEO?

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng, liệu có ảnh hưởng đến nữ CEO?

Những ngày gần đây dư luận vẫn quan tâm đến thông tin liên quan đến bà Phương Hằng. Hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra xác minh làm rõ, tuy nhiên mới đây thông tin mới có liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo Dân Việt, Ngày 29/4 một nguồn tin từ ơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này đang điều tra, xác minh 11 kênh YouTube có dấu hiệu đồng phạm với bà Nguyễn Phương Hằng (sinh năm 1971, Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam).

Theo đó, 11 kênh YouTube này là "Bánh mì đây", "Lang thang đường phố", "Chuyện đời thường", "Trúc Ngân Vlog", "Lý lắc Vlog", "Checkin Sài Gòn", "Tiến Vlog", "Tuấn Kiệt PC", "Tý chuột TV", "Trai đồng bằng", "Sơn xàm TV".

Trong đó đặc biệt nhất là bà Bùi Thanh Quỳnh Như chủ kênh YouTube "Lang thang đường phố" đã có buổi làm việc với cơ quan công an. Đây là kênh YouTube nhiều lần phát sóng trực tiếp để ủng hộ bà Phương Hằng, "bóc mẽ" nhiều nghệ sĩ. Chủ nhân kênh này cũng nhiều lần tham gia livestream cùng bà Nguyễn Phương Hằng và xúc phạm nhiều cá nhân khác.

Liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng, Công an Bình Dương ngày 22/4 khởi tố vụ án Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân để điều tra dấu hiệu tội phạm của bà Hằng (51 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam), sau khi xác minh đơn tố giác của 6 cá nhân. Hồi cuối tháng 3, bà Hằng cũng bị Công an TP HCM bắt tạm giam để điều tra về tội này.

Động thái của cơ quan điều tra hai tỉnh đều nhằm làm rõ bà Hằng đã có hành vi livestream nói các thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm đến danh dự, uy tín của nhiều cá nhân.

Trước đó cơ quan chức năng vừa qua xác minh lý lịch tư pháp với bà Nguyễn Phương Hằng. Được biết nữ CEO Đại Nam sinh ngày 26/1/1971, từng có tên Nguyễn Thanh Tuyền. Bên cạnh đó, nguồn tin của báo Thanh Niên còn cho biết, người phụ nữ này đang có 2 quốc tịch là Việt Nam và Cộng hòa Cyprus.

Mới dây nhất cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa có thông báo gửi bà Đặng Thị Hàn Ni (sinh năm 1977, ngụ tại quận 7) về việc sẽ tiến hành nhập đơn tố giác tội phạm của bà Hàn Ni vào vụ án điều tra tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” xảy ra vào năm 2021-2022 tại TP.HCM do bị can Nguyễn Phương Hằng thực hiện.

 

Lộ tình trạng hôn nhân hiện tại của Trấn Thành và Hari Won chỉ qua một chi tiết khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải cùng Hari Won nhưng lại khiến dân tình nhìn ra tình trạng hôn nhân hiện tại của hai vợ chồng.