Giải trí

CĐM xôn xao khi Sơn Tùng vừa ra MV đã gặp 'biến' thì Kay Trần lại ẩn ý 'đã đến lúc nói câu giã từ'?

CĐM xôn xao khi Sơn Tùng vừa ra MV đã gặp 'biến' thì Kay Trần lại ẩn ý 'đã đến lúc nói câu giã từ'?

Mới đây dư luận không khỏi xôn xao khi MV mới của Sơn Tùng M-TP gặp làn sóng tẩy chay mạnh mẽ do có tinh thần tiêu cực, bạo lực, tự sát ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ.

Trưa 29-4, trả lời Tuổi Trẻ Online, quyền cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Trần Ly Ly cho biết cục đang làm công văn gửi tới các cơ quan liên quan để phối hợp xử lý vụ việc theo hướng tạm dừng phát hành MV này.

Chiều 29/4, trong văn bản gửi thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông), Cục cho biết: "Nội dung bản ghi âm, ghi hình There's no one at all mang thông điệp tiêu cực, không có tính giáo dục với nhiều cảnh đuổi bắt, đập phá, bạo lực và kết thúc là hình ảnh nhân vật tự tử đã tác động mạnh đến tâm lý người xem, dễ gây ảnh hưởng, định hướng hành vi tiêu cực của xã hội, đặc biệt là trẻ em".

Trong khi ‘Sếp’ gặp biến lớn về sự nghiệp thì gà nhà Sơn Tùng – Kay Trần lại bất ngờ có story đầy ẩn ý. Nam ca sĩ đã đăng 2 story trên trang cá nhân mà khi ghép vào được câu: “Đã đến lúc nói nên câu…” Không cần nam ca sĩ ghi đầy đủ nhiều người cho rằng Kay Trần đang muốn nhắc đến câu hát “Đã đến lúc nói nên câu giã từ”. Dù không biết mục đích của nam ca sĩ là gì nhưng nhiều người cũng đoán già đoán non và cho rằng có vẻ như đăng story vậy vào thời điểm Sơn Tùng gặp biến có vẻ như không được thích hợp.

Được biết Kay Trần còn không có bất cứ một động thái nào để ủng hộ Sơn Tùng trên trang cá nhân như share MV hay bình luận vào MV.

Tuy nhiên đây chỉ là những nhận định một chiều từ phía khán giả và không có bằng chứng xác thực nào. Hiện tại những ồn ào xoay quanh MV của Sơn Tùng M-TP vẫn đang trở thành chủ đề bàn tán khiến dân tình xôn xao. Được biết Phía Sơn Tùng M-TP chưa phản hồi về những tranh cãi xung quanh sản phẩm âm nhạc mới của anh.

Hiện tại, đa số MV của nghệ sĩ trong nước lưu hành trên Youtube không giới hạn độ tuổi người xem. Năm 2019, khi ra mắt video Nếu ngày mai, đề cập vấn đề trầm cảm, bạo lực gia đình, cảnh tự sát, Soobin Hoàng Sơn tự gắn mác 16+ cho sản phẩm.

 

Lộ tình trạng hôn nhân hiện tại của Trấn Thành và Hari Won chỉ qua một chi tiết khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải cùng Hari Won nhưng lại khiến dân tình nhìn ra tình trạng hôn nhân hiện tại của hai vợ chồng.