Giải trí

Khi Lan Ngọc diện loạt đồ ướt át vượt mặt Ngọc Trinh, Hà Hồ, để lộ vòng 1 tràn viền quyến rũ

Khi Lan Ngọc diện loạt đồ ướt át vượt mặt Ngọc Trinh, Hà Hồ, để lộ vòng 1 tràn viền quyến rũ

Được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ thành công trên con đường nghệ thuật và cuộc sống, Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại vẫn là cái tên nóng nhất nhì showbiz. Nối tiếng qua các vai diễn để đời như Vừa Đi Vừa Khóc, Gái Già Lắm Chiêu,… nữ diễn viên 1990 còn gây chú ý khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng lên MXH.

Gần như thoát khỏi hình tượng trong sáng và bước sang phong sách sexy, trưởng thành, Lan Ngọc khiến dân tình ngỡ ngàng về nhan sắc của mình qua từng bộ ảnh. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh được cắt xẻ táo bạo, khoe trọn vòng 1 phồn thực và vòng eo con kiến phẳng lỳ đáng ngưỡng mộ.

Những bộ cánh được Ninh Dương Lan Ngọc sử dụng đều tôn lên vẻ đẹp riêng của nữ diễn viên. Những bộ cánh tập chung vào phần khoe đường cong chứ S của Lan Ngoc, cũng như để lộ cận vòng 1 phồn thực trước ống kính. Tuy nhiên trái ngược với Ngọc Trinh, mỗi bộ đồ của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được nét thanh lịch và không bị phản cảm như mẫu nội y. Lan Ngọc cũng rất quan tâm đến hình tượng của mình trước khán giả nên không lựa chọn những bộ đồ quá gợi cảm, khoe da thịt quá đà.

Vốn sở hữu một thân hình mỏng manh nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại có thế mạnh về số đo 3 vòng. Ít ai trong showbiz khi có cơ địa như vậy lại sở hữu số đo 3 vòng nảy nở. Cũng nhờ thân hình tỷ lệ chuẩn như vậy mà nữ diễn viên không ngần ngại diện những bộ đồ bó sát, khoe triệt để đường cong chữ S trên cơ thể. Thời gian gần đây cô nàng cũng tích cực diễn những trang phục táo bạo, khoe đường cong cơ thể và vòng 1 lấn át Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà hay bất kỳ một đồng nghiệp nữ nào trong showbiz.

Ninh Dương Lan Ngọc không còn quá xa lạ với khán giả cả nước khi tần số xuất hiện của cô nàng luôn dày đặc trên các show lớn nhỏ. Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công vượt trội về mảng diễn xuất, Lan Ngọc cũng là con cưng của các đạo diễn với tính cách vui nhộn, cô luôn đem lại tiếng cười cho khán giả và đồng nghiệp mỗi khi xuất hiện.

 

Lộ tình trạng hôn nhân hiện tại của Trấn Thành và Hari Won chỉ qua một chi tiết khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải cùng Hari Won nhưng lại khiến dân tình nhìn ra tình trạng hôn nhân hiện tại của hai vợ chồng.