Giải trí

Mạnh Quỳnh tiết lộ điều hứa hẹn với Phi Nhung trước khi cô mất, phá lệ làm 1 điều trong đêm nhạc

Mạnh Quỳnh tiết lộ điều hứa hẹn với Phi Nhung trước khi cô mất, phá lệ làm 1 điều trong đêm nhạc

Vào tối ngày 28/4, Mạnh Quỳnh cùng những người con nuôi của Phi Nhung đã tổ chức đêm nhạc ‘Nhớ Nhung’ và thu hút được sự quan tâm đông đảo từ dư luận. Trong đêm nhạc không có sự xuất hiện của Hồ Văn Cường đúng như dự đoán của khán giả, thay vào đó Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiên Ngân cùng một vài nghệ sĩ khác đã thể hiện một vài ca khúc để tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung.

Ba con gái nuôi của nữ ca sĩ là Quỳnh Trang - Thiêng Ngân - Tuyết Nhung cùng các học trò như Trường Sang, Ngọc Phụng xuất hiện trên sân khấu, hòa giọng trong những bài hát vốn đã gắn liền với tên tuổi giám khảo Solo cùng bolero. Theo chia sẻ, ngoài việc tri ân, đêm nhạc còn là dịp để những giọng ca trẻ chứng tỏ được sự trưởng thành của mình sau thời gian dài được Phi Nhung dìu dắt.

Cũng trên sân khấu này, Mạnh Quỳnh đã thể hiện loạt ca khúc mà anh sáng tác sau khi Phi Nhung qua đời. Anh cũng chia sẻ: “Ban đầu, tôi muốn giữ lại các ca khúc này cho riêng mình và cho người bạn tri kỷ của mình. Nhưng nghĩ lại, nếu cùng chia sẻ với những người yêu mến Phi Nhung thì có lẽ đâu đó Phi Nhung sẽ rất vui và hạnh phúc. Vì thế tôi quyết định sẽ thể hiện các sáng tác này trong đêm nhạc". Những lời chia sẻ từ Mạnh Quỳnh nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả, nhiều người xúc động khi nghe những lời từ Mạnh Quỳnh khi nói đến Phi Nhung.

Khi trải lòng về sự ra đi của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cho hay trước đó 2 người đã từng hứa hẹn sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường nghệ thuật để phục vụ cho khán giả thân yêu. “Đã làm người của công chúng thì phải chấp nhận được yêu thương hoặc bị ghét. Có một lần tôi đăng status than vãn về cuộc đời sau khi Nhung ra đi, có một số khán giả hỏi sao 49 ngày của Phi Nhung tôi không có mặt. Thật ra thì tôi có đến rất lâu, nhưng chỉ một mình, không ai biết cả. Vì những nỗi buồn đó, tôi có sáng tác bài hát để thỏa nỗi lòng mang tên Lặng lẽ bên người", Mạnh Quỳnh cho hay.

Cũng trong đêm nhạc ‘Nhớ Nhung’, Mạnh Quỳnh gây bất ngờ khi tuyên bố nhận Trường Sang(quán quân Solo cùng bolero 2021) làm học trò., Đây là lần đầu tiên Mạnh Quỳnh tuyên bố nhận một người làm học trò vì trước đó anh từng nhận được rất nhiều yêu cầu từ khán giả nhưng đều lựa lời từ chối.

 

Lộ tình trạng hôn nhân hiện tại của Trấn Thành và Hari Won chỉ qua một chi tiết khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải cùng Hari Won nhưng lại khiến dân tình nhìn ra tình trạng hôn nhân hiện tại của hai vợ chồng.