Giải trí

Sao Việt đăng gì 29/3: Phương Thanh vướng ồn ào bà Phương Hằng, Mạnh Quỳnh nhắc tới Phi Nhung

Sao Việt đăng gì 29/3: Phương Thanh vướng ồn ào bà Phương Hằng, Mạnh Quỳnh nhắc tới Phi Nhung

Phương Thanh lên tiếng vạch trần sự thật khi bị lôi vào ồn ào từ thiện nghệ sĩ và bà Phương Hằng

Mới đây nữ ca sĩ Phương Thanh bức xúc đăng đàn trên trang cá nhân của mình và nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Theo đó Phương Thanh cho hay bản thân không hề liên quan đến ồn ào từ thiện giữa bà Phương Hằng và giới nghệ sĩ thời gian qua. Tuy nhiên nữ ca sĩ lại liên tục bị lôi vào ‘cuộc chơi’ và mang nhiều tai tiếng dẫn đến việc cô chính thức lên tiếng.

Xem chi tiết tại đây

Mạnh Quỳnh bất ngờ làm điều đặc biệt cho cố NS Phi Nhung

Trong đoạn clip, Mạnh Quỳnh cầm trên tay chiếc bánh kem đề tên anh và Phi Nhung. Đặc biệt, khi mọi người hát mừng sinh nhật với câu: “Happy Birthday to Mạnh Quỳnh”, anh nhắc nhở mọi người: “Chúc Phi Nhung nữa!”.

Xem chi tiết tại đây

Động thái của Thủy Tiên hậu bà Phương Hằng bị bắt tạm giam

Thời gian qua, Thủy Tiên đã dành thời gian sang Nepal, tìm về cõi thánh hiền Phật pháp. Bên cạnh đó, giữa lúc bà Phương Hằng bị khởi tố bắt tạm giam, nữ ca sĩ cũng có phản ứng gây chú ý.

Xem chi tiết tại đây

Sao nữ duy nhất không hùa theo số đông khi bà Hằng bị bắt bất ngờ phải khóa bình luận, lý do vì sao?

Trong khi nhiều nghệ sĩ vướng ồn ào với bà Phương Hằng như Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh đăng đàn ăn mừng thì duy nhất chỉ có NSƯT Hạnh Thúy là lên tiếng nhắc nhở mọi người cũng như đồng nghiệp không nên “tát nước theo mưa” vụ việc này. Dù bài đăng của cô không chỉ đích danh bất cứ ai nhưng vẫn đủ để mọi người ngầm hiểu đang đề cập đến vấn đề gì.

Xem chi tiết tại đây

Sau 2 năm ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan tiết lộ đã viết di chúc, nói rõ lý do không muốn lấy chồng nữa

Tập mới nhất “Phiêu cùng cuộc sống” có sự góp mặt của khách mời Ngọc Lan thu hút sự chú ý của khán giả. Tại đây nữ diễn viên đã có khá nhiều tâm sự về quá trình một mình nuôi con. Trải qua một quãng thời gian không hề dễ dàng, Ngọc Lan giờ đây vô cùng tự tin rằng cô đã nuôi con trai khá thành công và dành những điều tốt nhất cho cậu bé.

Xem chi tiết tại đây

 

Website tiền ảo của Johnny Đặng biến mất, nhà đầu tư ‘mất trắng’, lời tố cáo của Khoa Pug chính xác?

(Techz.vn) CĐM “nháo nhào” khi biết website DBZ coin của Johnny Đặng biến mất không một dấu tích, các nhà đầu tư cũng xác định “mất trắng”.