Giải trí

CĐM không ngừng mỉa mai Vy Oanh khi tuyên bố thắng kiện, khiến bà Phương Hằng bị bắt tạm giam

CĐM không ngừng mỉa mai Vy Oanh khi tuyên bố thắng kiện, khiến bà Phương Hằng bị bắt tạm giam

Cách đây ít giờ, Vy Oanh đăng tải bài viết dài về kết quả tố giác của nữ ca sĩ đối với nữ streamer. Dù kết quả của vụ kiện này, giọng ca “Đồng xanh” có phần thắng nhưng phản ứng của dân tình lại ngược lại so với dự đoán của nữ ca sĩ.

Qua đó, trong bài viết của mình, Vy Oanh chia sẻ: “Sáng nay, tôi cùng luật sư của mình được CQCSĐT CA TP.HCM mời lên nhận kết quả giải quyết tin báo tố giác tội phạm đối với... đã có hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm của tôi, các con tôi và gia đình tôi về 3 tội danh: Vu khống - làm nhục - lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân tổ chức. Kết quả giải quyết như sau: CQCSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can... về tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức - cá nhân (là tôi)".

Tuy nhiên, CĐM lại liên tục mỉa mai Vy Oanh khi thấy thái độ “đắc thắng” của nữ ca sĩ khi nữ CEO bị khởi tố. Nhiều khán giả còn buông lời tức giận, chỉ trích giọng ca “Đồng xanh”.

Ngay lập tức, Vy Oanh cũng có lời đáp trả về những bình luận tiêu cực. Cô cho biết sẽ xóa và block tất cả những tài khoản công kích mình:

“Mặc dù người cầm đầu và tung tin v/u khống tôi và gia đình giờ đây đã phải trả giá trước pháp luật, tuy nhiên hậu quả người này ma mị khiến rất nhiều những người thiếu nhận thức khác vẫn chưa tỉnh ngộ, họ và đám nhân viên công ty truyền thông bẩn vẫn tiếp tục tấn công tôi tại FB. Tất nhiên nhân viên của tôi block chỉ mất 5 giây nên các bé cứ đăng xuất đăng nhập nhiều nick ảo vào nhé! Còn nếu nick thật vẫn cố tình bôi nhọ tôi vô căn cứ thì hãy xem gương các đồng phạm của Nguyễn Phương Hằng đợt tới đây nha!”

Sáng ngày hôm nay (27/3), trao đổi với PV, lãnh đạo Công an TP.HCM cho biết, đơn vị khởi tố, bắt giam với bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, ngụ quận 1) là do đơn tố giác của ca sĩ Vy Oanh.

Sáng cùng ngày, ca sĩ Vy Oanh cùng luật sư đã đến Công an TPHCM để nhận các thông báo liên quan đến đơn tố cáo của mình.

Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm trên. Đồng thời, đơn vị ra quyết định khởi tố bị can với bà Nguyễn Phương Hằng về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" theo Điều 331 Bộ luật Hình sự.

 

Giữa lúc bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, Công an TP.Thủ Đức tiếp nhận đơn cầu cứu của Vy Oanh

(Techz.vn) Thông tin Công an tiếp nhận đơn cầu cứu của nữ ca sĩ Vy Oanh khiến công chúng không khỏi xôn xao suốt nhiều giờ qua.