Giải trí

Phía Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng đanh thép sau khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, nói 1 câu gây bất ngờ

Phía Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng đanh thép sau khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, nói 1 câu gây bất ngờ

Tối ngày 24/3 vừa qua, Viện KSND TP.HCM đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam với bà Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, hiện là Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam tại Bình Dương) về tội “lợi dụng các quyền tự do xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”, theo Điều 331 Bộ luật hình sự.

Đáng chú ý, dư luận đổ dồn vào phản ứng của những nghệ sĩ từng có mâu thuẫn và bị bà Phương Hằng tố cáo trên sóng livestream. Đàm Vĩnh Hưng chính là một trong những sao Việt bị “gọi tên” nhiều nhất. Anh từng chia sẻ quãng thời gian vừa rồi vô cùng áp lực bởi những phát ngôn quá khích, sai sự thật của bà Hằng.

Mới đây nhất, chia sẻ với Thanh Niên, sau khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, phía Đàm Vĩnh Hưng cũng đanh thép cho biết. Qua đó nam ca sĩ cho biết luôn đặt niềm tin vào pháp luật và chờ kết quả tiếp theo từ cơ quan chức năng. Đại diện giọng ca Xin lỗi tình yêu nói: “Quan điểm của chúng tôi là tin tưởng vào pháp luật Việt Nam. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thêm bất cứ điều gì”.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng nhiều lùm xùm liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Ngày 24/8/2021, nam ca sĩ bị nữ CEO gọi thẳng tên trên sóng livestream, cho biết đang giữ khoảng 2 kg giấy tờ sao kê từ tài khoản ngân hang của giọng ca “Lâu đài tình ái”.

Nữ CEO Đại Nam cũng tố cáo nam nghệ sĩ vận động được số tiền từ thiện lên tới 96 tỷ đồng, con số chênh lệch rất nhiều số tiền 1,8 tỷ đồng nam ca sĩ công bố trước đó.

Không chịu ngồi yên, Đàm Vĩnh Hưng lập tức phủ nhận sự việc, cho biết sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp nếu xảy ra gian dối trong quá trình làm từ thiện. Đồng thời, nam ca sĩ cũng quyết định nhờ đến pháp luật can thiệp để lấy lại danh dự bản thân.

Hôm 21.9.2021, Đàm Vĩnh Hưng (tên thật Huỳnh Minh Hưng) đã gửi đơn tố cáo doanh nhân Nguyễn Phương Hằng về hành vi làm nhục, vu khống và sử dụng trái phép thông tin đến Công an TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố đã mời đến 7 luật sư để đi đến cùng sự iẹc. Sau khi được minh oanh thời gian gần đây, nam ca sĩ tiết lộ bản thân bớt áp lực, lấy lại niềm tin của khán giả. Tuy nhiên, khoảng thời gian vừa qua, giọng ca Vì anh là soái ca đã chịu tổn thất nặng nề về vật chất lẫn tinh thần.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Danh dự, uy tín suốt 20 năm mình gầy dựng rồi biết bao nhiêu hoạt động từ thiện trong âm thầm có, công khai có mà giờ bị nói không ra gì, bị mạt sát bằng những từ ngữ rất nặng nề. Tôi thấy quá tổn thương cho một hành động tưởng chừng như rất đẹp giờ trở thành vấn đề nhạy cảm. Hẳn nhiều người sẽ e ngại khi muốn dang tay kêu gọi, giúp đỡ cộng đồng".

 

Giữa lúc bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, Công an TP.Thủ Đức tiếp nhận đơn cầu cứu của Vy Oanh

(Techz.vn) Thông tin Công an tiếp nhận đơn cầu cứu của nữ ca sĩ Vy Oanh khiến công chúng không khỏi xôn xao suốt nhiều giờ qua.