Giải trí

CĐM ngỡ ngàng trước cảnh tượng khán giả chen chúc, vây kín sân khấu xem Mỹ Tâm hát ở Đà Lạt

CĐM ngỡ ngàng trước cảnh tượng khán giả chen chúc, vây kín sân khấu xem Mỹ Tâm hát ở Đà Lạt

Chiều nay (26/3), minishow My Soul 1981 của nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức được tổ chức tại Hà Nội. Show diễn thu hút rất nhiều sự chú ý kể từ khi có những thông tin hành lang suốt nhiều ngày qua. Bố mẹ Mỹ Tâm cũng có mặt để xem show của con gái. Bên cạnh đó, một số đồng nghiệp như NTK Công Trí, Trương Quỳnh Anh,… cũng đến xem show ủng hộ “Hoa mị tóc nâu”.

Đặc biệt, cách đây ít giờ, trên Fanpage của Mỹ Tâm đăng tải loạt hình ảnh trong show diễn. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: “Ngay lúc này tại sân khấu My Soul 1981”.

Không phụ lòng mong mỏi của nữ ca sĩ, khán giả đến xem show rất đông. Có thể thấy, dù hết chỗ ngồi, khán giả còn chấp nhận việc đứng để thưởng thức giọng hát của thần tượng. Ai nấy đều rất vui vẻ và hạnh phúc khi được gặp nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, dân tình cũng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của Mỹ Tâm. Vẫn như thường lệ, không cần những bộ trang phục cầu kì, nữ ca sĩ xuất hiện đơn giản, trang phục nhẹ nhàng và cầm chiếc mic quen thuộc của mình cất tiếng hát đã đủ khiến khán phòng tan chảy.

Dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phấn khích và chúc mừng cho minishow thành công của nữ ca sĩ.

"Quá tuyệt vời. My idol "Mỹ Tâm""

"Các bạn ở đó thật may mắn và hạnh phúc. Chụp thêm vài cái ảnh cho tớ xem đỡ nghiện nhé"

"Quá tuyệt vời chị ơi"

"Ngay lúc này tại nhà con đag ngồi xem onl mà tủi thân"

 

Giữa lúc bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, Công an TP.Thủ Đức tiếp nhận đơn cầu cứu của Vy Oanh

(Techz.vn) Thông tin Công an tiếp nhận đơn cầu cứu của nữ ca sĩ Vy Oanh khiến công chúng không khỏi xôn xao suốt nhiều giờ qua.