Giải trí

Sao Việt đăng gì 28/12: Mr. Đàm đăng ảnh cùng Mỹ Tâm, Phương Oanh - shark Bình hẹn hò tại trời Tây?

Sao Việt đăng gì 28/12: Mr. Đàm đăng ảnh cùng Mỹ Tâm, Phương Oanh - shark Bình hẹn hò tại trời Tây?

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh cùng Mỹ Tâm và con trai, CĐM ‘ngã ngửa’ khi biết sự thật

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người phấn khích khi đăng ảnh cùng Mỹ Tâm và con trai. Thế nhưng nhiều người đã ngay lập tức phát hiện ra đây là sản phẩm của việc chỉnh sửa. Theo đó, nhiều người hâm mộ vì quá thích thú trước cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm nên đã ghép hình anh và con trai cùng Mỹ Tâm để trông giống 1 “gia đình”. Dù vậy, Mr.Đàm cũng rất thích thú khi đăng tải bức hình này.

Xem chi tiết tại đây

Phương Oanh và Shark Bình bị nghi cùng nhau hẹn hò trên trời Âu giữa đồn đoán chia tay

Mới đây trên trang cá nhân của Phương Oanh đã đăng tải loạt hình ảnh vi vu bên trời Tây. Có thể thấy cô nàng đang tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt đẹp và vui vẻ trong chuyến đi du lịch này. Tuy nhiên chỉ ngay sau đó Shark Bình cũng đăng tải hình ảnh đi du lịch nước ngoài và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Xem chi tiết tại đây

Lâm Khánh Chi kỉ niệm 5 năm ngày cưới với Phi Hùng, gửi lời nhắn nhủ tới chồng cũ

Lâm Khánh Chi tuyên bố ly hôn chồng cũ vào tháng 12/2021. Nhưng dường như nữ ca sĩ vẫn rất nặng lòng về cuộc hôn nhân này. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải bức ảnh cưới vào năm 2017 sánh đôi bên ông xã Trần Phi Hùng. Cô xúc động viết:

“Mới đây đã 5 năm rồi. Thời gian trôi qua nhanh quá. Đúng ngày này 5 năm trước Khánh Chi bước lên xe hoa với tình yêu của mình, giờ chỉ còn lại kỷ niệm ùa về. Khánh Chi xin phép được đăng lại bức ảnh này với nhiều cung bậc cảm xúc. Anh ở nơi xa giữ gìn sức khỏe nhé...".

Xem chi tiết tại đây

Quách Tuấn Du viếng mộ Vân Quang Long, cuộc sống ba mẹ cố ca sĩ gây chú ý

Cuối năm 2020, Vân Quang Long bất ngờ ra đi mãi mãi ở tuổi 41 khiến nhiều khán giả vô cùng xót xa. Sau đó, bố mẹ anh và vợ 2 xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ồn ào lớn. Đến nay, cuộc sống của phụ huynh Vân Quang Long cũng đã dần đi vào ổn định hơn.

Trên Facebook cá nhân, Quách Tuấn Du đăng tải hình ảnh ghé quê nhà để viếng mộ Vân Quang Long và thăm bố mẹ cố ca sĩ. Anh vừa có chuyến đi diễn miền Tây và không quên ghé thăm người bạn tri kỷ của mình.

Xem chi tiết tại đây

Nghệ sĩ Việt Hương 'chơi lớn' tặng nhân viên một thứ trị giá lớn khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mới đây, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi Việt Hương “chơi lớn” chi tiền số tiền lớn để tặng quà cho nhân viên một chiếc xế hộp nhân ngày sinh nhật. Người nhân viên này đã đồng hành và gắn bó với nữ danh hài được 5 năm nên cô không ngần ngại chi tiền để tặng nhân viên của mình. Việt Hương chia sẻ: “Sau 5 năm làm cho công ty lấy chồng được tổ chức đám cưới, mà không lấy chồng thì tặng 1 chiếc xe. Được cái công ty ế đều, nay bạn khó tính cũng rinh chiếc xe của tui. Chúc bạn vui vẻ mau có bồ”.

Xem chi tiết tại đây

 

Sau ồn ào, Phúng Phính trở về Hà Giang, tình trạng hiện tại khiến CĐM không khỏi chú ý

(Techz.vn) Đã một thời gian Phúng Phính trở về Hà Giang, tình trạng hiện tại sau những ồn ào trên MXH khiến cĐM không khỏi chú ý.