Giải trí

Sau ồn ào, Phúng Phính trở về Hà Giang, tình trạng hiện tại khiến CĐM không khỏi chú ý

Sau ồn ào, Phúng Phính trở về Hà Giang, tình trạng hiện tại khiến CĐM không khỏi chú ý

Kể từ khi rời thành phố, quay trở lại quê hương Hà Giang, những hình ảnh về Phúng Phính (tên thật Mua Thị Dua, nổi tiếng khi bán vòng hoa trên dốc Thẩm Mã) xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội. Qua những clip mà du khách đăng tải, Phúng Phính đang có thời gian vui vẻ tại quê nhà.

Qua đoạn clip, Phúng Phính vui vẻ tận hưởng cuộc sống hồn nhiên, vô lo vô nghĩ. Dù khi lên hình vẫn còn chút ngại ngùng, bẽn lẽn nhưng cô không từ chối khi mọi người xin chụp ảnh cùng. Những lúc rảnh rỗi, không phải làm việc nhà hay đi bán vòng hoa, cô bé cùng bạn bè chơi đá cầu, trò chuyện cười đùa.

Có thể thấy, khi về Hà Giang Phúng Phính đã có những giờ phút bình yên trở lại khắc hẳn với khi lên thành phố làm việc. Nhiều người hi vọng em sẽ giữ mãi sự vô tư đó, không quên rèn luyện, học tập, phát triển bản thân.

Bên cạnh đó, Phúng Phính cũng tích cực hoạt động trên mạng xã hội Tiktok. Bởi được nhiều người biết đén, cô bé liên tục bị giả mạo tài khoản. Trước tình trạng này, bé đã tự mình lên tiếng giải thích: “Các bác ơi, Dua chỉ có một nick thôi, không phải hai đâu. Nếu mà các bác có follow cái nick kia rồi thì đó không phải là Dua đâu, nên là các bác đừng hiểu lầm Dua nha".

Có lẽ, từ những ồn ào khi xưa, Phúng Phính đã dần rút kinh nghiệm và trưởng thành hơn. Hành động của em cũng được rất nhiều người xem ủng hộ. 

 

Tiktoker Huyền 2k4 bật khóc, lần đầu lên tiếng về đám cưới với tình cũ Linh Ngọc Đàm

(Techz.vn) Sau khi đám cưới diễn ra, hot tiktoker Huyền 2k4 cũng chính thức lên tiếng và buồn bã bật khóc tiết lộ một điều.