Giải trí

Quách Tuấn Du viếng mộ Vân Quang Long, cuộc sống ba mẹ cố ca sĩ gây chú ý

Quách Tuấn Du viếng mộ Vân Quang Long, cuộc sống ba mẹ cố ca sĩ gây chú ý

Cuối năm 2020, Vân Quang Long bất ngờ ra đi mãi mãi ở tuổi 41 khiến nhiều khán giả vô cùng xót xa. Sau đó, bố mẹ anh và vợ 2 xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ồn ào lớn. Đến nay, cuộc sống của phụ huynh Vân Quang Long cũng đã dần đi vào ổn định hơn.

Trên Facebook cá nhân, Quách Tuấn Du đăng tải hình ảnh ghé quê nhà để viếng mộ Vân Quang Long và thăm bố mẹ cố ca sĩ. Anh vừa có chuyến đi diễn miền Tây và không quên ghé thăm người bạn tri kỷ của mình.

Quách Tuấn Du đến tận phần mộ của người bạn quá cố để viếng thăm. Dù 2 năm trôi qua, nam ca sĩ vẫn buồn lòng khi nhìn thấy di ảnh của của Vân Quang Long.

Bên cạnh đó, Quách Tuấn Du còn đăng tải hình ảnh chụp cùng bố mẹ cố nghệ sĩ. Có thể thấy, 2 vị phụ huynh đã ổn định cuộc sống sau những ồn ào, gương mặt cũng tươi tắn hơn trước rất nhiều. Ba mẹ Vân Quang Long rất vui mừng khi gặp lại người bạn thân của con trai.

Trước đó, Quách Tuấn Du cũng từng ghé thăm ba mẹ Vân Quang Long và có dịp chia sẻ: “Chúng con và anh em nghệ sĩ, bạn bè Long sẽ sắp xếp về thường xuyên thăm 2 bác. Thương 2 bác giờ nương tựa nhau, niềm vui là cháu và cây cảnh. Bác gái là nhà giáo ưu tú đã dạy cho rất nhiều người ở Sa Đéc thành đạt đến nay vẫn còn trên bục giảng, nghe những câu chuyện về bạn Long, về 2 bác thương lắm".

Dù Vân Quang Long đã ra đi 2 năm nhưng đồng nghiệp và khán giả vẫn nhờ về hình ảnh nam ca sĩ tài năng.

 

Hoài Lâm bị nhận xét ‘u buồn’ thấy thương trên livestream mới nhất

(Techz.vn) Gương mặt của Hoài Lâm một lần nữa trở thành ‘tâm điểm’ chú ý khi xuất hiện trên livestream mới nhất.