Giải trí

Hoài Lâm bị nhận xét ‘u buồn’ thấy thương trên livestream mới nhất

Hoài Lâm bị nhận xét ‘u buồn’ thấy thương trên livestream mới nhất

Mới đây nhất, CĐM bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoài Lâm hát hò trên livestream. Vẫn như mọi khi, Hoài Lâm xuất hiện với trang phục quần áo thoải mái nhất, vui vẻ giao lưu, hát hò với người hâm mộ trên sóng trực tiếp.

Tuy nhiên, đoạn clip này được chia sẻ lại nhằm mục đích trả lời một bình luận với nội dung nhận xét Hoài Lâm như sau: “Nhìn Hoài Lâm cứ sầu sầu sao ấy nhỉ, thấy cứ tội tội mà thương..."

Trong đoạn clip, Hoài Lâm thể hiện bản bolero quen thuộc. Vẫn giọng hát ngọt ngào và mùi mẫn của mình, nam ca sĩ khiến người nghe thích thú với câu luyến láy như đang tâm tình , kể chuyện.

Đồng thời, biểu cảm gương mặt của Hoài Lâm cũng nhập tâm vào từng câu hát, khiến khán giả cũng có những cảm xúc mãnh liệt theo.

Cũng chính vì vậy, người hâm mộ Hoài Lâm đã trả lời bình luận thắc mắc về biểu cảm khi hát của Hoài Lâm đó chính là do nam ca sĩ quá nhập tâm với những câu hát mà mình thể hiện nên mới xuất hiện các vẻ mặt sầu não, u buồn như trên.

 

Xác minh người đàn ông bị tố ‘chặt chém’ du khách miếng dán điện thoại 500.000 đồng

(Techz.vn) Lực lượng chức năng P.Hàng Trống (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang xác minh clip người đàn ông bị tố “chặt chém” du khách nước ngoài miếng dán điện thoại lên tới 500.000 đồng.