Giải trí

Bạn trai đột ngột lấy vợ, hot girl chuyển giới Shayne Khánh Vân có động thái khiến ai cũng lo lắng

Bạn trai đột ngột lấy vợ, hot girl chuyển giới Shayne Khánh Vân có động thái khiến ai cũng lo lắng

Sáng ngày 25/12, mạng xã hội rầm rộ hình ảnh được cho là hôn lễ của người Khánh Vân Trần (Shayne). Có thể thấy, anh chàng vô cùng hạnh phúc bên cô dâu tiến vào lễ dường, cử hành các nghi thức truyền thống để nên duyên vợ chồng.

Đáng nói, chàng trai này được biết là người yêu của người đẹp Shayne Khánh Vân. Thậm chí cách đây không lâu, anh còn xuất hiện trong loạt hình ảnh, video của cô một cách vô cùng tình cảm. Thậm chí, người đẹp chuyển giới còn gọi bạn trai một cách thân mật là “ông xã”.

Thông tin bạn trai của hot YouTuber kết hôn khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng. Hiện tại, Shayne Khánh Vân đã khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội của mình. Động thái này khiến CĐM không khỏi hoang mang và lo lắng, phải chăng cô nàng đang bất và buồn bã vì bạn trai tổ chức đám cưới.

Trước đó, Shayne từng chia sẻ về mối tình lãng mạng của mình: “Người yêu hiện tại gặp mình trong lúc mới phẫu thuật xong về Việt Nam. Lúc đó mình chẳng hề xinh đẹp nhưng anh vẫn ở bên cạnh động viên, quan tâm mình. Người ta yêu nhau lúc đẹp rồi từ từ chấp nhận những lúc xấu xí, tụi mình thì ngược lại".

Shayne Khánh Vân là hot YouTuber với hơn 120.000 người theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ về các mẹo làm đẹp,. dưỡng da. Với ngoại hình xinh đẹp, cách nói chuyện duyên dáng, Shayne khiến khán giả vô cùng yêu mến mỗi khi xuất hiện.

 

Đời tư ồn ào của Tiktoker Huyền 2k4 trước khi kết hôn với tình cũ Linh Ngọc Đàm

(Techz.vn) Là cái tên hot girl được dân tình vô cùng chú ý, Lê Thị Khánh Huyền (Huyền 2k4) có quá khứ vướng nhiều ồn ào.