Giải trí

Đời tư ồn ào của Tiktoker Huyền 2k4 trước khi kết hôn với tình cũ Linh Ngọc Đàm

Đời tư ồn ào của Tiktoker Huyền 2k4 trước khi kết hôn với tình cũ Linh Ngọc Đàm

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của Huyền 2k4 và và Bụt (Duy Nhỏ) – bạn trai cũ của hot streamer Linh Ngọc Đàm nhận về sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.  Cả hai có khoảng thời gian kín tiếng và cuối cùng cũng chính thức về chung một nhà khi Khánh Huyền vừa tròn 18 tuổi.

Dù không phải streamer hay hoạt động nhiều trong showbiz, Lê Thị Khánh Huyền vẫn vô cùng “hot” mỗi khi nhắc đến. Dù mới chỉ bước qua tuổi 18, cô đã là một idol TIktok nổi tiếng, sở hữu hàng triệu người theo dõi. Khánh Huyền có vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và đặc biệt có nụ cười tỏa nắng.

Dù vậy, trong quá khứ, Huyền 2k4 cũng gặp không ít ồn ào. Vào 3 năm trước, cô nàng từng bị “bóc phốt” vì thái độ ngông cuồng, làm việc thiếu trách nhiệm. Cô nàng còn từng phải lên công an phường giải trình vì mâu thuẫn với bạn.

 

Những năm gần đây, cô liên tục bị chỉ trích vì những màn khoe thân hình quá đà. Nhiều người cho rằng Khánh Huyền nên tiết chế lại, không nên khoe thân như vậy khi chưa đủ 19 tuổi.

Trước đám cưới, Khánh Huyền từng bị nghi ngờ có em bé. Mọi chuyện bắt đầu từ khi cô nàng đăng tải hình ảnh chụp loạt quần áo em bé trên story IG kèm dòng chữ: “Khi bạn đang tuổi lớn đã phải làm mẹ" và "Mình không biết con mình có thích hay không? Nhưng mình thì thích nha".

Đáng chú ý, Khánh Huyền từng “mất tích” khỏi MXH suốt 3 tháng và không hề đăng tải bất kì hình ảnh nào. Tuy nhiên ngay sau đó, nàng hotgirl liền có hành động "quay xe". Cô nhanh tay chia sẻ lại bài đăng của một người bạn như thể đính chính rằng đây là quà mình mua cho cháu chứ không phải bản thân có em bé.

Đến hiện tại, cuộc sống của Huyền 2K4 ngày càng viên mãn hơn khi “về chung một nhà” với Bụt khi vừa tròn 18 tuổi.

 

Loạt hình ảnh trong đám cưới ‘kín tiếng’ của Tiktoker Huyền 2k4 và tình cũ Linh Ngọc Đàm

(Techz.vn) Những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của TIktoker Lê Thị Khánh Huyền bạn trai Duy Nhỏ khiến CĐM vô cùng chú ý.