Giải trí

Đăng Khôi đau buồn báo tin tang sự, dàn sao Việt gửi lời chia buồn

Đăng Khôi đau buồn báo tin tang sự, dàn sao Việt gửi lời chia buồn

Cách đây ít giờ, Thủy Anhbà xã ca sĩ Đăng Khôi bất ngờ đổi ảnh đại diện hoa sen trắng, buồn bã viết: “Noel buồn nhất cuộc đời con, con đã mất bố thật rồi bố ơi".

Sau đó không lâu, ca sĩ Đăng Khôi cũng đăng tải bài viết thông báo bố vợ qua đời: “Bố mãi trong tim chúng con và mọi người. Bố Đồng ơi, con yêu bố lắm. Con và Thủy Anh sẽ luôn nhớ mãi lời bố dạy bảo".

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến Thủy Anh cùn ggia đình. Họ mong cô giữ gìn sức khỏe để sớm vượt quá biến cố lớn này.

Bên cạnh đó, mẹ ruột Đăng Khôi để lại bình luận động viên: “Bố mẹ chia buồn với bà thông gia và các con thật nhiều! Bà và các con giữ sức khoẻ để lo việc cho ông nhé! Buồn quá các con ạ".

 

Được biết, Thủy Anh và Đăng Khôi rất hiếu thuận với bố mẹ 2 bên. Có thể thấy, sự ra đi đột ngột của bố ruột khiến Thủy Anh vô cùng đau lòng. Cô từng kể về sự gắn bó giữa 2 bên gia đình.

“Mẹ chồng mình rất hiền và nhẹ nhàng, trong khi mẹ đẻ lại rất cá tính, mạnh mẽ. Trước đây, mẹ chồng kinh doanh nội thất, rèm cửa. Còn mẹ đẻ mình hiện vẫn tham gia hoạt động ở Hội phụ nữ của phường. Hai bà chỉ có điểm chung là cùng thích đi du lịch và hát karaoke. Hai mẹ quen biết sau khi mình và anh Khôi đến với nhau, nhưng càng ngày càng thân. Bố mẹ chồng hay qua nhà bố mẹ đẻ của Thủy Anh để hát karaoke và đi ăn uống với nhau. Còn nếu có dịp cùng vào Sài Gòn thì nhất định là đại gia đình tụ họp".

 

Tin tối 25/12: Hình ảnh đám cưới Huyền 2k4 và tình cũ Linh Ngọc Đàm, hậu trường Táo Quân 2022

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng ngày 25/12. Loạt hình ảnh trong đám cưới ‘kín tiếng’ của Tiktoker Huyền 2k4 và tình cũ Linh Ngọc Đàm. Nghệ sĩ Chí Trung đăng tải loạt ảnh hậu trường Táo quân 2022 cùng NSND Công Lý thu hút sự chú ý.