Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều đưa các con về nhà nội đón giáng sinh, lộ mối quan hệ thật với nhà chồng cũ

Vợ cũ Bằng Kiều đưa các con về nhà nội đón giáng sinh, lộ mối quan hệ thật với nhà chồng cũ

Dù đã ly hôn với Bằng Kiều môt thời gian, Trizzie Phương Trinh vẫn khẳng định được mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng. Dịp đặc biệt nào trong năm, vợ cũ Bằng Kiều luôn đưa con trai về chung vui bên bà khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã kể về lễ giáng sinh của mình và các con tại nhà mẹ chồng cũ. Cô cho biết năm nào 4 mẹ con cũng sang ăn mừng sớm với bà nội, được thiết đãi món ăn ngon miệng:

“Năm nào mấy mẹ con cũng qua nhà bà nội sớm một ngày để ăn uống và tặng quà Noel cho bà. Hôm qua dành thời gian cho bên nội, còn tối nay sẽ đón Giáng Sinh bên ngoại. Ở VN bên nội đông lắm, ngày xưa phải mất hết mấy tháng mới nhớ được hết tên các anh chị, con cháu bên gia đình chồng. Ông bố chồng có đến 3 bà vợ nên nội chuyện nhớ anh nào, chị nào là con của bà nào là muốn đứt hơi rồi chứ nói chi đến chuyện nhớ tên từng người. Nhưng ở Mỹ thì chỉ có bà và thỉnh thoảng thì có bố của mấy đứa nhỏ từ VN về.

Món ăn bà nội làm đãi cả nhà là thịt bít tết (steak), món khoái khẩu của mấy thằng cháu nội. Steaks bà nội làm ngon nên tụi nhỏ ăn hết sạch không còn một miếng. Ăn xong các cháu tặng quà cho bà và bà cũng có quà cho các cháu. Quà năm nay của bà nội là một cái áo choàng dài bằng len và 2 chai rượu Chivas 18. Tặng bà nội rượu không phải vì bà nội là bợm nhậu đâu nhé mà vì bà thích nó để đem tặng ai đó. Hôm trước qua nhà chơi bà có hỏi mình, bây giờ 2 chai đó giá bao nhiêu? Biết được ý, thế là Noel năm nay ngoài cái áo choàng thì tặng thêm cho bà 2 chai rượu để bà khỏi phải đi mua".

Trizzie Phương Trinh cũng cho biết việc hiếu thuật với nhà nội của các con trai nhận được sự cổ vũ lớn từ nhà ngoại. Dù đã ly hôn từ lâu, tình sui gia của hai bên vẫn không hề mất đi mà ngày càng gắn bó hơn.

“Mỗi dịp Noel hay Tết bà ngoại đều qua nhà bà nội cùng với mấy mẹ con để ăn uống cho không khí thêm ấm áp. Nếu người ngoài nhìn vào mà không biết câu chuyện của gia đình thì sẽ không bao giờ nghĩ là 2 bà có 2 đứa con đã ly dị. Hai bà vẫn chị chị em em và tình cảm khắng khít hơn bao giờ hết. Hạnh phúc là nhìn thấy những người mình yêu thương, yêu thương nhau. Đó cũng là ý nghĩa của lời chúc….Giáng Sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Trizzie Phương Trinh từng có cuộc hôn nhân với ca sĩ Bằng Kiều. Cặp đôi có với nhau 3 con chung. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai lại “đứt gánh giữa đường” sau 10 năm chung sống. Dù không còn chung đường và có cuộc sống riêng, Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dạy con cái.

 

BTC Hoa hậu Việt Nam chính thức lên tiếng về ồn ào người đẹp nhân ái bị tố gian dối trắng trợn

(Techz.vn) Nguyễn Ngọc Mai – người đẹp vừa giành giải ‘Người đẹp nhân ái” tại Hoa hậu Việt Nam 2022 bị tố gian dối một cách trắng trợn. Phía ban tổ chức cũng chính thức lên tiếng xác minh vụ việc đến cùng.