Giải trí

Tin chiều 25/12: Ngọc Trinh tiết lộ dự dịnh sinh con, toàn bộ thông tin về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022

Tin chiều 25/12: Ngọc Trinh tiết lộ dự dịnh sinh con, toàn bộ thông tin về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022

Ngọc Trinh tiết lộ đã trữ đông trứng, dự định sinh con vào năm 2023

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về dự định sinh con vào năm 2023, Ngọc Trinh bất ngờ có những chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, "nữ hoàng nội y" cho biết bản thân đã trữ đông 6 trứng và có kế hoặc sinh con vào năm tới. 

Xem chi tiết tại đây

Toàn bộ thông tin về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy

Tối ngày 23/12 vừa qua, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra. Kết quả chung cuộc người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Ngay lập tức, mọi thông tin về tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý từ công chúng. Thanh Thủy sinh năm 2003, đến từ Đà Nẵng. Cô được đánh giá với chiều cao ấn tượng 1m76, cùng số do 3 vòng 80-63-94 cm. Bên cạnh đó, Thanh Thủy “gây mê” người xem với gương mặt khả ái, ngọt ngào, mềm mại thuần nét Á Đông.

Xem chi tiết tại đây

Chi Pu tung loạt ảnh tiệc giáng sinh, hé lộ những người bạn thân còn lại trong showbiz

Mới đây, vào sáng ngày 25/12, Chi Pu đã chia sẻ loạt ảnh buổi tiệc giáng sinh tại nhà với nhóm 5 người bạn thân. Trong loạt ảnh, ai nấy có thể nhận ra Sun HT, Hoàng Ku - 2 người bạn lâu năm của của Chipu. Trong đêm giáng sinh, Chi Pu đã lựa chọn bộ váy body màu đỏ kết hợp với kiểu búi tóc đơn giản mà không kém phần sang trọng. Nhan sắc của Chi Pu một lần nữa xứng danh hot girl Hà Thành đời đầu. Bên cạnh đó, Sun HT cũng vô cùng ăn ý với Chi Pu khi cũng diện một bộ đầm body hở lưng màu đỏ đầy quyến rũ.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin vui của con trai Polo Huỳnh, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải lên trang cá nhân Facebook thông báo tin vui của con trai Polo Huỳnh. Cụ thể, nam ca sĩ hào hứng chia sẻ: "Mừng giáng sinh bằng con số 100.000 vote của các cô chú dành cho con. Vui gì đâu á! Moazzzzz, các tình yêu, Moazzzz những ngón tay xinh, tay ngoan, tay dễ thương đã bấm ngày bấm đêm để Polo Huỳnh có được như thế".

Xem chi tiết tại đây

Loạt hình ảnh trong đám cưới ‘kín tiếng’ của Tiktoker Huyền 2k4 và tình cũ Linh Ngọc Đàm

Ngày hôm qua (24/12), MXH rầm rộ lan truyền thông tin Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền (Huyền 2k4) và Duy Nhỏ (hay còn gọi là Bụt) kết hôn và tổ chức đám cưới hoành tráng tại Cao Lãnh.

Xem chi tiết tại đây

 

Hậu ồn ào, Nờ Ô Nô vẫn ‘ngựa quen đường cũ’, làm clip ăn mít khiến CĐM tranh cãi không ngừng

(Techz.vn) CĐM lại tiếp tục thất vọng về Nờ Ô Nô khi anh ra clip review ăn uống phản cảm và gây hiểu nhầm cho người xem.