Giải trí

Trấn Thành tiết lộ giá cát-xê ‘không ai ngờ tới’ khi làm MC tại đám cưới Khánh Thi – Phan Hiển

Trấn Thành tiết lộ giá cát-xê ‘không ai ngờ tới’ khi làm MC tại đám cưới Khánh Thi – Phan Hiển

Trấn Thành là một trong những khách quý tại đám cưới siêu hoành tráng của Khánh Thi – Phan Hiển. Nam nghệ sĩ xuất hiện tại bữa tiệc với bộ vest hồng pastel nhã nhặn phối cùng áo sơ mi trắng cơ bản. Đặc biệt, anh còn là MC cho ngày vui của cặp đôi.

Trấn Thành tiết lộ lí do anh chấp nhận làm MC theo lời đề nghị từ Phan Hiển và Khánh Thi: “Trấn Thành dẫn chương trình tối ngày hôm nay là vì cô dâu đã nhắn cho tôi đúng một câu thôi nhưng tôi không thể từ chối. Thi nói với tôi là, không có ai quan sát, đồng hành và thấu hiểu vợ chồng em nhiều như anh. Từ những ngày đầu tiên tụi em đi diễn, trải qua bao sóng gió đến ngày hôm nay, anh vẫn luôn bên cạnh tụi em. Thưa quý vị, tôi không biết nói lời từ chối như thế nào vì đúng là tôi có chứng kiến, nói tôi nhiều chuyện cũng được, nhưng đúng là tôi từng chứng kiến họ”.

Nam nghệ sĩ từng chia sẻ với báo chí rất ngại làm dẫn chương trình liên quan đến đám cưới, bởi đây là ngày vui của người nổi tiếng trong làng giải trí. Nguyên nhân vì anh cảm thấy trọng trách này quá to lớn, chỉ bị một sơ suất nhỏ cũng sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng nhân vật chính. Nhưng chính vì ngưỡng mộ tình cảm của Khánh Thi – Phan Hiển đã khiến Trấn Thành chấp nhận lời đề nghị này.

Đáng chú ý, Trấn Thành còn hài hước chia sẻ mức cát-xê mà anh nhận được là… 0 đồng. Trong đám cưới, khi khán giả hỏi nam diễn viên rằng nếu không có cát-xê thì có đi tiền mừng không. Trấn Thành nhanh chóng trả lời đầy hài hước: “Thôi hủy!”.

Tối ngày 22/12, Khánh Thi – Phan Hiển tổ chức lễ cưới hoành tránh tại TP.HCM. Cặp vợ chồng mời khoảng 1000 khách gồm người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Tất cả đều là những người đã chứng kiến chặng đường 13 năm thăng trầm bên nhau của họ.

Chia sẻ trong hôn lễ, Phan Hiển rơi nước mắt nói: “Con số 13 năm rất dài. Mọi người biết vì sao không? Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi rằng tôi rất sợ vì khi chúng tôi đến với nhau, mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều. Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người ngưỡng mộ nhưng có người rất ghét. Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên điều chúng tôi sợ là đám cưới không có người. Nhưng hôm nay đúng là không có chỗ ngồi. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều".

Khánh Thi cũng xúc động gửi lời nhắn đến người bạn đời. Cô tâm sự bản thân chỉ cần 1 người đàn ông mua đồ ăn cho mình lúc đói, hỏi thăm cô lúc mệt, lau nước mắt khi cô khóc.

“Anh là người làm tổn thương em rất nhiều, em khóc rất nhiều nhưng tất cả những gì em yêu cầu anh đã làm hết tất cả. Em không muốn xa anh. Những lúc em buồn nhất anh đã luôn ở bên em. Ngày hôm nay em thật sự đã tìm thấy chồng mình", Khánh Thi bày tỏ.

 

Hé lộ cách xưng hô của Nhật Kim Anh và chồng cũ, mối quan hệ hiện tại gây chú ý

(Techz.vn) Ca sĩ Nhật Kim Anh có dịp về Cần Thơ tặng quà Noel cho quý tử, hé lộ cách xưng hô với chồng cũ.