Giải trí

Phản ứng của Diệu Nhi khi thấy Anh Tú ‘tình tứ’ bên Ngọc Phước khiến CĐM ‘dở khóc dở cười’

Phản ứng của Diệu Nhi khi thấy Anh Tú ‘tình tứ’ bên Ngọc Phước khiến CĐM ‘dở khóc dở cười’

Thời gian gần đây, Diệu Nhi Anh Tú là cặp đôi được công chúng vô cùng quan tâm. Dù đã đám cưới và chính thức “về chung một nhà”, cặp đôi vẫn hạn chế nhắc công khai tới đối phương và ngại ngùng mỗi khi được hỏi về nửa kia.

Dù không nhắc tới nhiều, nhưng ai cũng biết rằng Diệu Nhi là một người khá “ghen tuông” và thực chất luôn để mắt tới Anh Tú. Mới đây nhất, màn tương tác trên MXH của Diệu Nhi và đồng nghiệp thu hút nhiều sự chú ý và khiến khán giả không khỏi bật cười.

Cụ thể, bên dưới hình ảnh poster phim “Siêu lừa gặp siêu lầy” do diễn viên Nhật Trung chia sẻ, Diệu Nhi bất ngờ để lại bình có phần “ghen tuông”: “Thấy bé Phước có vẻ hân hoan quá anh nhỉ?". Trong khi đó, trong ảnh, Ngọc Phước và Anh Tú đang tạo dáng khá tình tứ và còn làm hình tay trái tim. Điều này đã khiến nhiều fan cho rằng Diệu Nhi đang ngầm "ganh tị" với đàn em.

Diễn viên Nhật Trung cũng hài hước đáp lại: “Thằng Tú nó cũng vui lắm thì phải?" nhằm tung hứng cùng Diệu Nhi vì ai cũng hiểu rằng đây chỉ là màn đùa vui của bà xã Anh Tú đối với Ngọc Phước.

Sau 7 năm bên nhau, Anh Tú và Diệu Nhi chính thức có 1 cái kết đẹp như chuyện cổ tích. Trong đám cưới tại Phan Thiết, Anh Tú bật khóc xúc động:

“Đáng lẽ những lúc này là cô dâu khóc. 7 năm nay anh yêu em, anh chưa hứa với em điều gì cả. Hôm nay rất vui vì chúng ta tổ chức tiệc cưới như mong muốn. Anh hy vọng từ nay về sau, cho đến già chúng ta vẫn bên nhau. Anh mong luôn có em bên cạnh".

Diệu Nhi cũng không giấu nổi hạnh phúc, trao lời yêu thương tới Anh Tú: “Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên em. Mỗi khi anh chăm sóc em lúc em mệt mỏi, em phẫu thuật thẩm mỹ về, em nhận ra em đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời”.

 

Tin chiều 25/12: Ngọc Trinh tiết lộ dự dịnh sinh con, toàn bộ thông tin về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức chiều nóng nhất ngày 25/12. Ngọc Trinh tiết lộ đã trữ đông trứng, dự định sinh con vào năm 2023, toàn bộ thông tin về Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy.