Giải trí

Tiktoker 2,6 triệu followers bị các thương hiệu vạch trần bán mỹ phẩm giả, có thái độ gây tranh cãi

Tiktoker 2,6 triệu followers bị các thương hiệu vạch trần bán mỹ phẩm giả, có thái độ gây tranh cãi

Trương Nhã Dinh là Tiktoker/KOL nổi tiếng chuyên về review mỹ phẩm, chia sẻ tip make up, dưỡng da. Thời gian gần đây, cô lấn sân sang livestream bán mỹ phẩm trên Tiktok Shop. Mới đây nhất, cô gây chú ý khi bán kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged chỉ có giá 520K cho hũ full size, rẻ bằng 1/5 hàng chính hãng.

Ngay lập tức, giá bán này khiến một bộ phận người mua hàng “dậy sóng” vì quá rẻ so với thị trường. Khi bị chất vấn chất lượng sản phảm, Trương Nhã Dinh còn làm clip đính chính, cho rằng đây là phiên bản mới nhất nên ít người biết, thậm chí ở thị trường Việt Nam còn chưa bán. Cô còn nhấn mạnh đây là mẫu mới nhất tại của kem mắt này nên chất kem, mẫu mã cùng khác.

Tiktoker này cũng cho biết mình từng làm tiếp viên hàng không và có cơ hội mua hàng tại các cửa hàng miễn thuế, kết hợp với đợt sale nên việc mua được sản phẩm với bằng 1/5 giá gốc là điều hoàn toàn bình thường.

Ngay lập tức, vào tối ngày 26/12, Fanpage chính thức của thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder Vietnam đã có bài đăng cảnh báo hàng giả hàng thật. Điểm đáng chú ý trong bài đăng chính là hình ảnh của nữ TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội, thương hiệu mỹ phẩm này ngầm khẳng định cô gái này đang kinh doanh mỹ phẩm giả.

Estee Lauder Vietnam còn mua hũ kem mắt từ Trương Nhã DInh để kiểm chứng và công khai hình ảnh so sánh hoàn toàn khắc so với hàng chính hãng. Đáng chú ý, hàng của tiktoker này bán được gửi từ kho tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, mùi hương nhạt hơn, kết cấu lợn cợn, có màu trong suốt. Sản phẩm fake cũng có mùi chanh nhân tạo, logo thiếu dấu gạch ngang trên thân, nắp sản phẩm nhẹ, dễ xước.

Không chỉ có kem mắt Estee Lauder, Trương Nhã Dinh cũng bị tố bán son MAC fake, sản phẩm khách hàng nhận về lỏng lẻo, kết cấu và chất lượng khác hẳn so với hàng thật.

Sau đó MAC Việt Nam cũng lập tức lên tiếng cảnh báo thực trạng hàng giả bán tràn lan trên TIktok và “chỉ mặt điểm tên” Trương Nhã Dinh. Cả Estee Lauder và MAC đều khẳng định họ không có gian hàng chính hãng trên Tiktok Shop, đồng thời không hợp tác bán hàng với bất cứ Tiktoker nào.

Tuy nhiên, sau khi các hãng mỹ phẩm lớn lên tiếng cảnh báo, thì hot tiktoker này vẫn livestream bình thường. Cô tiếp tục nói về sự việc này, nhưng lại khiến cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm, bình luận chất vấn, chỉ trích.

 

Sau ồn ào, Phúng Phính trở về Hà Giang, tình trạng hiện tại khiến CĐM không khỏi chú ý

(Techz.vn) Đã một thời gian Phúng Phính trở về Hà Giang, tình trạng hiện tại sau những ồn ào trên MXH khiến cĐM không khỏi chú ý.