Giải trí

Sao Việt đăng gì 27/8: Tuấn Hưng nói thẳng việc 'chui chạn'; Lâm Khánh Chi lộ ảnh cưới 'chồng' mới

Sao Việt đăng gì 27/8: Tuấn Hưng nói thẳng việc 'chui chạn'; Lâm Khánh Chi lộ ảnh cưới 'chồng' mới

Tuấn Hưng hiếm hoi trực tiếp lên tiếng chia sẻ về việc ‘dựa dẫm’ vợ suốt nhiều năm qua gây sốt MXH

heo hình ảnh được đăng tải, Tuấn Hưng đang rất thành tâm khẩn cầu khi đi chùa. Nhìn thấy khoảnh khắc trên, bạn bè và khán giả nhanh chóng để lại bình luận hỏi han và cầu may mắn cho ông xã Hương Baby.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số bình luận mỉa mai và cho rằng Tuấn Hưng “chui chạn”. Trước ý kiến thiếu tích cực trên, nam ca sĩ không ngần ngại lên tiếng đáp trả rằng:

Tuan-hung-hiem-hoi-truc-tiep-len-tieng-chia-se-ve-viec-dua-dam-vo-suot-nhieu-nam-qua-gáy-ot-mxh
Tuấn Hưng đáp trả khi bị antifan mỉa mai

Câu trả lời vừa lịch sự lại không kém phần sâu cay của Tuấn Hưng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Qua đó, cư dân mạng cũng phần nào thấy được sự thẳng thắn của ông xã Hương Baby.

Xem chi tiết tại đây. 

Lâm Khánh Chi để lộ ảnh cưới với ‘chồng’ mới sau nửa năm ly hôn Phi Hùng, danh tính gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh cưới cùng người quản lý của mình. Trong hình, nữ ca sĩ xinh xắn, rạng rỡ và hạnh phúc trong bộ áo cưới, còn chú rể nhìn cô bằng ánh mắt rất trìu mến. Được biết, đây là một trong những phân cảnh cuối trong Web drama Sóng gió tình ta của Lâm Khánh Chi.

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ trên Facebook: “Ngày mai e bước đi theo chồng, anh có còn thương nhớ em không hay anh đã quên em…

Khép lại bộ phim SÓNG GIÓ TÌNH TA với một cái kết thật đẹp cảm ơn mọi nguời đã yêu thương quan tâm KHÁNH CHI, cám ơn tất cả ekip đoàn làm phim và các diển viên đã tham gia trong bộ phim này rất mong được sự ủng hộ của tất cả quý vị cho bộ phim này”.

lam-khanh-chi

Ngay sau khi đăng tải, CĐM dành lời khen cho nhan sắc của Lâm Khánh Chi khi vào vai cô dâu đồng thời “đẩy thuyền” phim giả tình thật cho nữ ca sĩ và trợ lí Song Duy. Nhiều người hào hứng, không biết khi nào điều này sẽ trở thành sự thật. “Đẹp ngất ngây”, “Rồi bao giờ cưới em ơi”, “2 anh chị đẹp đôi quá đi thôi”, “Đẹp hết nước chấm”, “Bao giờ cưới em iu”…

Xem chi tiết tại đây. 

Shark Bình tung đơn đồng thuận ly hôm có chữ ký của vợ, vén màn hôn nhân, một mực bảo vệ Phương Oanh

Trên trang cá nhân của mình Phương Oanh cũng xác nhận mối quan hệ với Shark Bình, nữ diễn viên cũng khẳng định mình không hổ thẹn về mối quan hệ này vì biết bạn trai đã đổ vỡ hôn nhân từ 2 năm trước.

Shark Bình xác nhận đã độc thân được 2 năm 
Phương Oanh đang bị cư dân mạng chỉ trích

 

Tuy nhiên, dư luận lại xoay chiều khi vợ của Shark Bình lại khẳng định cả hai vợ chồng chưa hề ly hôn: "Tôi không rõ việc NextTeᴄh và anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống. Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho hai đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng".

Xem chi tiết tại đây.

Vợ Hồng Đăng bất ngờ đăng đàn cầu mong 1 điều sau khi chồng gặp 'biến căng' khiến CĐM xôn xao

Mới đây, nhân ngày đầu tháng 8, vợ Hồng Đăng đã đăng tải bức ảnh lọ hoa hồng do chính tay cô tự cắm, cầu mong 1 ngày mới hạnh phúc, tháng mới vạn sự bình an. Cụ thể, Anh Đào chia sẻ: “Một đóa hoa cho ngày mới hạnh phúc, một lời chúc cho vạn sự bình an. Mẹ nhím chúc cả nhà tháng mới hoan hỉ nha”.

vo-hong-dang

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè người thân cũng gửi lời chúc đến Anh Đào, phần lớn mọi người đều mong cô có nhiều niềm vui và kinh doanh lộc phát. Dù không trực tiếp nhắc đến sự việc ồn ào vừa qua của Hồng Đăng nhưng ai nấy đều mong Anh Đào có thể nhẹ lòng với chuyện của chồng và sống cuộc sống an nhiên, vui vẻ:

Xem chi tiết tại đây. 

Liên tục nhịn ăn trong 7 ngày, ngoại hình hiện tại của Trương Ngọc Ánh khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Không thể không khen ngợi sắc vóc xinh đẹp cực phẩm của Trương Ngọc Ánh thời hoàng kim. Nét đẹp hiện đại, cá tính của cô khiến bao người si mê, ngưỡng mộ. Thế nhưng nhiều năm trở lại đây, việc tăng cân quá đà khiến cho mỹ nhân U46 trông đô con và kém sắc hơn. Để giảm cân và giữ sức khỏe tốt, nữ diễn viên Hương Ga từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: 

"Cứ mỗi 3 tháng mình lại Ketox 1 lần , vừa thải độc cơ thể , vừa giảm mỡ nội tạng. 7 ngày trôi qua nhẹ nhàng , không đói vì mỗi ngày uống 6 chai nước đầy đủ chất để nuôi cơ thể , cảm thấy nhẹ nhõm hẳn".

Hình ảnh mới nhất của Trương Ngọc Ánh

 

Trong những hình ảnh được Trương Ngọc Ánh đăng tải mới đây, dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi ngoại hình của cô có sự thay đổi rõ ràng. Chân dài sinh năm 1976 trở nên thon gọn, đường nét gương mặt thanh tú, mịn màng, tổng thể nuột nà, trẻ trung và cân đối hơn trước rất nhiều. Có vẻ như việc nghiêm túc giảm cân đã đem lại hiệu quả nhanh chóng ngoài sự mong đợi của chính chủ. 

Xem chi tiết tại đây. 

 

Sao 27/8: Lâm Khánh Chi lộ ảnh cưới với ‘chồng’ mới; Vợ báo tin vui sau 9 ngày Hồng Đăng giải trình

(Techz.vn) Điểm tin sao Việt: Lâm Khánh Chi để lộ ảnh cưới với ‘chồng’ mới sau nửa năm ly hôn Phi Hùng; VTV bất ngờ có động thái trực tiếp với Phương Oanh giữa scandal với Shark Bình; Vợ cũ U70 có phản ứng gây bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về 'đám hỏi tháng 8'; Sau 9 ngày Hồng Đăng giải trình, vợ nam diễn viên thông báo tin vui,...