Giải trí

Tin tối 27/8: Vợ Hồng Đăng bất ngờ đăng đàn cầu xin, Mạnh Quỳnh bị so sánh với Hồ Văn Cường

Tin tối 27/8: Vợ Hồng Đăng bất ngờ đăng đàn cầu xin, Mạnh Quỳnh bị so sánh với Hồ Văn Cường

Vợ Hồng Đăng bất ngờ đăng đàn cầu mong 1 điều sau khi chồng gặp 'biến căng' khiến CĐM xôn xao

Trong khi Lưu Hương Giang dường như “biến mất” khỏi mạng xã hội thì Anh Đào – vợ Hồng Đăng vẫn rất tích cực chia sẻ các bài viết liên quan đến công việc kinh doanh, thỉnh thoảng cô đi chùa để tâm thanh tịnh.

Mới đây, nhân ngày đầu tháng 8, vợ Hồng Đăng đã đăng tải bức ảnh lọ hoa hồng do chính tay cô tự cắm, cầu mong 1 ngày mới hạnh phúc, tháng mới vạn sự bình an. Cụ thể, Anh Đào chia sẻ: “Một đóa hoa cho ngày mới hạnh phúc, một lời chúc cho vạn sự bình an. Mẹ nhím chúc cả nhà tháng mới hoan hỉ nha”.

Xem chi tiết tại đây

Sau con nuôi Phi Nhung, đến Mạnh Quỳnh bị lôi vào tranh luận với Hồ Văn Cường vì vấn đề không ngờ

Mới đây cư dân mạng đã lan truyền đoạn clip so sánh phần trình diễn Bậu ơi đừng khóc của Mạnh Quỳnh và Hồ Văn Cường. Ngoài những bình luận tích cực, thể hiện sự yêu thích đối với Hồ Văn Cường và Mạnh Quỳnh thì cũng có những thành phần quá khích. Những người này tranh cãi nảy lửa và cho rằng Hồ Văn Cường thể hiện nhiều cảm xúc hơn.

Xem chi tiết tại đây

Shark Bình tuyên bố độc thân nhiều năm, luật sư lên tiếng đầy thẳng thắn khiến CĐM ngỡ ngàng

Nhiều giờ qua, mối quan hệ giữa Shark Bình – doanh nhân Đào Lan Hương – diễn viên Phương Oanh trở thành tâm điểm dư luận. Shark Bình xác nhận hẹn hò với Phương Oanh và cho biết đã độc thân hơn 2 năm qua. Trong khi đó, bà Đào Lan Hương lại khẳng định vợ chồng bà chưa ly hôn, chưa ra tòa.

Xem chi tiết tại đây

Tin đồn ly hôn vừa lắng xuống, Hari Won bất ngờ vắng mặt trong tiệc gia đình Trấn Thành gây xôn xao

Mới đây, Huỳnh Mi – em gái Trấn Thành đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật khá hoành tráng với sự tham dự của gia đình và nhiều nghệ sĩ Vbiz nổi tiếng. Có thể kể đến như Huỳnh Lý, Lê Giang, diễn viên Ngọc Giàu,… đặc biệt, ca sĩ Phương Loan – vợ cố nghệ sĩ Chí Tài cũng bay từ Mỹ về Việt Nam để chúc mừng.

Tuy nhiên, khán giả lại ngạc nhiên khi trong bữa tiệc lại thiếu đi sự xuất hiện của Hair Won, vốn là “nàng dâu” trong nhà, nhưng không biết lý do gì khi có Trấn Thành xuất hiện “lẻ bóng” trong ngày vui của em gái.

Xem chi tiết tại đây

Bị cáo buộc lừa đảo lên tới 6400 tỷ, khối tài sản của ông Trịnh Văn Quyết còn lại bao nhiêu?

Tối ngày 25/8 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Bộ Công an đã thi hành các Quyết định bổ sung Quyết định khởi tố vụ án hình sự, Quyết định bổ sung Quyết định khởi tố bị can đối với Trịnh Văn Quyết và các cá nhân có liên quan về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty CP Xây dựng FLC Faros và các công ty có liên quan.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 27/8: Shark Bình tung đơn thuận tình ly hôn, vợ Hồng Đăng báo tin vui sau 9 ngày giải trình

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 27/8. Shark Bình tung đơn đồng thuận ly hôn có chữ ký của vợ, vén màn hôn nhân, một mực bảo vệ Phương Oanh. Sau 9 ngày Hồng Đăng giải trình, vợ nam diễn viên thông báo tin vui, cư dân mạng gửi lời chúc mừng.