Giải trí

Được Ngọc Sơn nâng đỡ hết mình, Hồ Văn Cường vẫn giữ thói quen cũ khi ở cùng Phi Nhung

Được Ngọc Sơn nâng đỡ hết mình, Hồ Văn Cường vẫn giữ thói quen cũ khi ở cùng Phi Nhung

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip Hồ Văn Cường có mặt trong một buổi họp fan với FC Xanh đọt chuối của mình. Dù không quá rình rang, nhưng đây là hoạt động thường xuyên của Hồ Văn Cường với người hâm mộ.

Qua đó, tại buổi họp fan, Hồ Văn Cường đã có những màn giao lưu đầy thân thiết với fan. Nam ca sĩ cũng thể hiện những ca khúc tạo nên tên tuổi của mình. Đáng chú ý, trang phục của Hồ Văn Cường khiến CĐM không khỏi quan tâm.

Dù rất đắt show khi danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ, nam ca sĩ vẫn giữ thói quen từ lúc còn ở với Phi Nhung là ăn mặc giản dị, không cầu kì. Bên cạnh những bộ vest đơn giả thì áo sơ mi và quần jeans là kiểu trang phục thường thấy của Hồ Văn Cường.

Từ sau khi được Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn, sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng khởi sắc hơn. Nam ca sĩ cũng đã chăm chút hơn về ngoại hình và đi nhiều show diễn hơn.

Thời gian gần đây, khán giả liên tục thấy Hồ Văn Cường xuát hiện dày đặc trên những sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ khác nhau. Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, nam ca sĩ còn vô cùng quan tâm đến fan của mình và thể hiện sự lễ phép đáng khen ngợi.

Dù ngày càng nổi tiếng hơn, Hồ Văn Cường vẫn giữ được sự giản dị và tính cách khiêm nhường khiến anh ngày càng được yêu mến hơn.

 

Thái độ Hồ Văn Cường với khán giả sau ồn ào với Phi Nhung, lộ con người thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hồ Văn Cường để lộ con người thật qua hành động với khan giả sau ồn ào với Phi Nhung, khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.