Giải trí

Tin trưa 27/8: Shark Bình tung đơn thuận tình ly hôn, vợ Hồng Đăng báo tin vui sau 9 ngày giải trình

Tin trưa 27/8: Shark Bình tung đơn thuận tình ly hôn, vợ Hồng Đăng báo tin vui sau 9 ngày giải trình

Shark Bình tung đơn đồng thuận ly hôn có chữ ký của vợ, vén màn hôn nhân, một mực bảo vệ Phương Oanh

Vào ngày 28/6, sau khi bị lan truyền loạt hình ảnh tình tứ đến đỏ mặt ở nơi công cộng với nữ diễn viên Phương Oanh, Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) đã xác nhận việc hẹn hò với nữ diễn viên và khẳng định mình đã độc thân được 2 năm và không có ai là người thứ 3 trong mối quan hệ này.

Xem chi tiết tại đây

Sau 9 ngày Hồng Đăng giải trình, vợ nam diễn viên thông báo tin vui, cư dân mạng gửi lời chúc mừng

Cho đến hiện tại, dù phía cơ quan chức năng Tây Ban Nha và Việt Nam vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc nhưng tên tuổi cũng như cuộc sống của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Không chỉ riêng bản thân Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, gia đình của 2 nam nghệ sĩ cũng nhận được sự quan tâm, chú ý từ dư luận. Mới đây, vào chiều ngày 26/8, vợ Hồng Đăng hạnh phúc chia sẻ về công việc kinh doanh có nhiều diễn biến tốt.

Xem chi tiết tại đây

Được Ngọc Sơn nâng đỡ hết mình, Hồ Văn Cường vẫn giữ thói quen cũ khi ở cùng Phi Nhung gây ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip Hồ Văn Cường có mặt trong một buổi họp fan với FC Xanh đọt chuối của mình. Dù không quá rình rang, nhưng đây là hoạt động thường xuyên của Hồ Văn Cường với người hâm mộ.

Xem chi tiết tại đây

Bị cáo buộc lừa đảo lên tới 6400 tỷ, khối tài sản của ông Trịnh Văn Quyết còn lại bao nhiêu?

Tối ngày 25/8 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Bộ Công an đã thi hành các Quyết định bổ sung Quyết định khởi tố vụ án hình sự, Quyết định bổ sung Quyết định khởi tố bị can đối với Trịnh Văn Quyết và các cá nhân có liên quan về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty CP Xây dựng FLC Faros và các công ty có liên quan.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về 'đám hỏi tháng 8, đám cưới tháng 12', vợ cũ U70 có phản ứng gây bất ngờ

Chiều hôm 25/8, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ việc công ty do anh lập ra đã chính thức "lấn sân" sang lĩnh vực tổ chức tiệc cưới ngoài việc thực hiện các sản phẩm âm nhạc, event, sự kiện nội bộ... Từ một công ty giải trí đơn thuần, Tiếng Hát Việt giờ đây còn đảm nhiệm luôn cả việc lên ý tưởng cho tiệc cưới, chọn màu sắc, thực hiện trang trí, cho mượn nhà, cho thuê dàn bê tráp, áo dài, đồ vest, quay phim, chụp ảnh, làm tóc, make up, ca nhạc,… 

Không chỉ dân tình trầm trồ trước sự giỏi giang, đa tài đa nghệ của Đàm Vĩnh Hưng mà vợ cũ U70 của anh - "bà trùm bầu show" miền bắc nước Mỹ Jackie Liên Phạm - cũng thể hiện sự ủng hộ chồng cũ nhiệt tình khi chia sẻ lại bài đăng này. 

Xem chi tiết tại đây

 

Shark Bình chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm với Phương Oanh, nói thẳng 1 câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) Shark Bình chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm với Phương Oanh khiến dư luận không khỏi xôn xao.