Giải trí

Sao Việt đăng gì 27/7: Nhạc sĩ Huy Tuấn báo tin tang sự, Hà Hồ tuyển giúp việc, yêu cầu gây bất ngờ

Sao Việt đăng gì 27/7: Nhạc sĩ Huy Tuấn báo tin tang sự, Hà Hồ tuyển giúp việc, yêu cầu gây bất ngờ

Nhạc sĩ Huy Tuấn đau đớn báo tin tang sự, Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều và dàn sao Việt xót xa chia buồn

Cách đây ít giờ, nhạc sĩ Huy Tuấn đau đớn chia sẻ hình ảnh cáo phó và thông báo đấng sinh thành vừa qua dời. Cụ thể, bố của nam nhạc sĩ qua đời vào lúc 0h37’ ngày 26/7/2022, hưởng thọ 85 tuổi. Lễ viếng bắt đầu từ 13h cùng ngày.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà tuyển người chăm sóc cặp song sinh, nghe yêu cầu mà khiến CĐM ‘đứng ngồi không yên'

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là một bà mẹ vô cùng yêu chiều con cái và luôn tạo điều kiện chăm sóc tốt nhất cho Lisa -Leon. Vừa qua, nữ ca sĩ đăng tải thông tin tuyển người giúp việc cho cặp song sinh. Tuy nhiên, CĐM lại ngỡ ngàng khi cô lại đặt ra những yêu cầu không quá khắt khe.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won lại lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động sau khi Trấn Thành lên tiếng nói rõ về mối quan hệ

Về phía mình Hari Won vẫn không hề lên tiếng hay chia sẻ về nghi vấn ồn ào tình cảm, thay vào đó người ta lại thấy sức khỏe của Hari Won ngày càng ảnh hưởng. Cô nàng thường xuyên đăng tải dòng trạng thái tâm trạng và cập nhập tình hình sức khỏe, bệnh tật. Mới đây nhất Hari Won cũng viết: " Viêm cơ bắp tay giờ sưng nó đi xuống tới cổ tay...Chừng nào mới hết sưng?”.

Xem chi tiết tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng ‘xanh rờn’, tiết lộ điều không ngờ sau khi lộ ảnh hẹn hò với Chi Dân

Qua đó, giữa tìn đồn hẹn hò với Chi Dân lan rộng, Ninh Dương Lan Ngọc cũng chính thức lên tiếng, Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh ngồi một mình và khẳng định đang độc thân.

“Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây một mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha... hihi. Nhưng em lỡ có một đàn con thơ #TeamCámcon thì đúng", cô hài hước chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Lâm Khánh Chi tuyên bố chồng cũ không quên được mình, Phi Hùng đáp trả thẳng thừng gây ngỡ ngàng?

Mới đây nhất, chồng cũ Lâm Khánh Chi cũng có những phản ứng trên trang cá nhân sau những lời chia sẻ của vợ cũ. Anh ẩn ý chia sẻ:

“Ai rồi cũng sẽ có những người như thế. Chuyện chúng ta. Không unfriend, không block, không liên lạc. Có một số đoạn tình cảm, nói mãi nói mãi rồi cũng nhạt nhòa. Có một số người, đi mãi đi mãi rồi cũng chia xa. Sâu thẳm trong chúng ta đều có một người như vậy, từng hàng ngày nói chuyện đến đêm khuya, mà nay lặng lẽ nằm trong danh sách bạn bè, không unfriend, không block, cho dù nhớ đến cũng sẽ không liên lac. Chúng ta của sau này, đã trở thành người lạ quen thuộc nhất. Đời người giống như một chuyến xe, có người lên xe, cũng có người xuống xe. Một đời rất dài, cho dù duyên số đã tận, nhưng ít nhất mỗi lần nhớ về, đã từng thật lòng yêu thương, hạnh phúc, cố gắng là đủ....".

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 27/7: NSND Lan Hương lên tiếng về ồn ào của Hồng Đăng, thông tin nóng Tịnh thất Bồng Lai

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 27/7. NSND Lan Hương lên tiếng về ồn ào của Hồng Đăng ở Tây Ban Nha, tuyên bố 1 câu cứng rắn tỏ rõ thái độ. Công an tỉnh Long An thông tin nóng vụ Tịnh thất Bồng Lai, liên quan đến loạn luân và lừa đảo khiến dư luận không khỏi xôn xao