Giải trí

NSƯT Thanh Quý bật khóc, nghẹn ngào tiết lộ kết phim Thương Ngày Nắng Về

NSƯT Thanh Quý bật khóc, nghẹn ngào tiết lộ kết phim Thương Ngày Nắng Về

Thương Ngày Nắng Về phần 2 đang là bộ phim truyền hình được bàn luận nhiều nhất thời gian gần đây. Số phận của các nhân vật trong phim đang được người xem tò mò.

Mới đây nhất, dàn diễn viên góp mặt trong Thương Ngày Nắng Về đã có dịp ngồi lại, chia sẻ với nhau sau hơn 1 năm ghi hình cho bộ phim. Đáng chú ý, NSƯT Thanh Quý (vai bà Nga) đã không giấu được sự xúc động khi nhắc đến đoạn kết của bộ phim.

Cu thể, chia sẻ trong một chương trình truyền hình, NSƯT Thanh Quý đã vô cùng xúc động khi nói về vai diễn “bà Nga” của mình. Theo đó, nữ nghệ sĩ nhận thấy bà Nga là một người mẹ thật sự vĩ đại và bao dung của màn ảnh Việt.

NSƯT Thanh Quý cũng cho biết mình từng cảm thấy rất buồn khi đóng cảnh trả con lại cho bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa). Với bà, cảm xúc của nhân vật mang lại cho mình qua bộ phim là vô cùng chân thật.

Trả lời thắc mắc về tập cuối của bộ phim, NSƯT Thanh Quý tiết lộ ngắn gọn: “Về cuối, nắng sẽ về nhiều hơn, mưa sẽ ít đi". Như vậy, có vẻ như nữ diễn viên như muốn ngầm khẳng định những tập cuối của phim sẽ mang không khí tươi vui, ấm áp. Có thể, các nhân vật trong phim sẽ vượt qua mọi biến cố để hướng tới kết cục tốt đẹp. Đây cũng là điều mong mỏi của đa số khán giả đang theo dõi bộ phim.

Hiện tại, Thương Ngày Nắng Về đang bước vào những tập phim cuối cùng, nội dung cũng bước vào giai đoạn gay cấn khi bí mật quá khứ của ông Long (NSND Tiến Đạt) bị phanh phui.

Qua đó, Trang (Huyền Lizzie) đã biết chuyện và vô cùng bàng hoàng khi biết được bố Duy (Đình Tú) chính là người giết bố ruột mình. Chính những tình tiết này khiến khán giả vô cùng hoang mang, không biết các nhân vật sẽ có kết cục ra sao.

 

Hồ Ngọc Hà tuyển người chăm sóc cặp song sinh, nghe yêu cầu mà khiến CĐM ‘đứng ngồi không yên'

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà đăng tin tuyển người giúp việc, CĐM “đứng ngồi không yên” trước những yêu cầu mà nữ ca sĩ đặt ra.