Giải trí

Sao Việt đăng gì 27/3: Chị gái Ngọc Trinh dằn mặt bằng cọc tiền 1 tỷ; Lan Ngọc bất ngờ 'xuống tóc'

Sao Việt đăng gì 27/3: Chị gái Ngọc Trinh dằn mặt bằng cọc tiền 1 tỷ; Lan Ngọc bất ngờ 'xuống tóc'

Liên tục bị nhiều người ‘kiếm chuyện’, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng nói 1 câu tỏ rõ thái độ

Vào ngày 27/3, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ lại những khoảnh khắc hát say sưa trên sân khấu kèm theo status:

"Lát nữa đi hát ở Miền Tây nè! Mai đi Anh gồi! Có nên vừa đi vừa live stream nói chuyện sự đời, hát hò linh tinh hong ta?? Ai muốn H và Vũ hà live stream thì cmt số 1 nè! Chắc khoảng 2 giờ đi há! 

Up hình không liên quan đến stt nha! Lý do thợ chụp hình giao hình trễ quá! Mà trong tháng 3 vẫn còn là tháng sinh nhật của con trai lớn của mình. Thông cảm nha! Chịu thì chịu. Không chịu cũng chịu!”.

Xem chi tiết tại đây.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ ‘xuống tóc’, lộ ảnh ôm ấp thân mật 'bạn trai' khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ “xuống tóc” ngắn củn, ôm ấp thân mật với “tình trẻ tin đồn”. Nhiều người cho rằng trước khi bộ phim bấm máy, cả hai đã “tranh thủ” thời gian hâm nóng tình cảm để nuôi tâm lý nhân vật trong dự án mới – Cô Gái Từ Quá Khứ.

Xem chi tiết tại đây. 

Phương Mỹ Chi càng lớn càng 'trổ mã', mối quan hệ với cha nuôi Quang Lê giờ ra sao?

Sau nhiều ồn ào liên quan đến tiền bạc và gia đình, mối quan hệ của cặp cha-con nuôi nổi tiếng Vbiz Quang Lê - Phương Mỹ Chi nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Xem chi tiết tại đây. 

Chị gái Ngọc Trinh 'dằn mặt' bằng cọc tiền 1 tỷ, phô cận cảnh mặc mộc ở U40 chứng minh nhan sắc thật

Mới đây gây xôn xao dư luận khi thách thức cư dân mạng khi trao thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt cho bất cứ ai chứng minh được gương mặt cô qua chỉnh sửa. Cô bày tỏ thái độ bức xúc trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng' trên trang cá nhân của mình. Chưa cần đọc đến dòng chú thích, tấm hình cọc tiền 1 tỷ đồng tiền mặt kèm theo cận cảnh nhan sắc của Ngọc Bích đã đủ khiến dân tình đủ hiểu rằng cô nàng đang bực mình thế nào

"Alo alo… Chương trình cá độ thua 1tỷ ăn 100 triệu thôi nè mại dô mại dô... Bạn nào nói mình sửa nát cái mặt nên giờ bị hư, đơ đơ thì vào đây chơi cá độ nè. Phát hiện mình sửa gì trên khuôn mặt mình thua 1 tỷ nha. Mấy bạn có thể nhờ bác sĩ thẩm mỹ đến xem mặt mình luôn được nha. Bạn nào chơi ib mình nha. Mình nói được làm được, phát hiện sửa tặng 1 tỷ", Ngọc Bích viết.

Xem chi tiết tại đây. 

Mỹ Tâm rạng rỡ trong đêm nhạc Gala 1 My Soul 1981, nhan sắc, vóc dáng thực sự ở tuổi 41 gây bất ngờ

Kết thúc đêm Gala 1 My Soul 1981 với thật nhiều cảm xúc, một trong những điều đọng lại trong trí nhớ của khán giả chính là vẻ đẹp gây ngỡ ngàng của Mỹ Tâm ở tuổi 41.

Xem chi tiết tại đây.

 

Phương Mỹ Chi càng lớn càng 'trổ mã', mối quan hệ với cha nuôi Quang Lê giờ ra sao?

(Techz.vn) Sau nhiều ồn ào liên quan đến tiền bạc và gia đình, mối quan hệ của cặp cha-con nuôi nổi tiếng Vbiz Quang Lê - Phương Mỹ Chi nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.