Giải trí

Mặc ngắn hết mức, Lan Ngọc, Ngọc Trinh và loạt sao nữ nhận chỉ trích vì dáng ngồi hớ hênh, kém duyên

Mặc ngắn hết mức, Lan Ngọc, Ngọc Trinh và loạt sao nữ nhận chỉ trích vì dáng ngồi hớ hênh, kém duyên

Là những nghệ sĩ nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp vạn người mê trong làng giải trí Việt, nhưng các sao nữa này từng nhận về không ít gạch đá khi có dáng ngồi phản cảm, thiếu tế nhị.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021

Mới đây, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi dáng ngồi của nữ hoa hậu được cho là có phần thiếu tế nhị. Cụ thể trong khi livestream cùng với Miss Grand Peru 2022 và chủ tịch Nawat khi chia sẻ về các hoạt động thiện nguyện cũng như cuộc thi hoa hậu năm 2022, Thùy Tiên có dáng ngồi theo nhiều người nhận xét là phản cảm.

Trong bức ảnh, nhiều người cho rằng hoa hậu ngồi khoanh chân trên ghế so pha như vậy là thiếu tế nhị, có phần phản cảm. Tuy nhiên, một số ý kiến nhận xét đây là dáng ngồi vắt chéo chân quen thuộc của Thùy Tiên, nhưng vì tà váy xẻ khá cao, kết hợp với chiếc ghế cô ngồi khá thấp nên mới dẫn đến sự hiểu nhầm đáng tiếc về tư thế này.

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên từng khiến người hâm mộ thích thú vì có dáng ngồi siêu lạ. Dân tình có thể thường xuyên bắt gặp cảnh nữ hoa hậu ngồi với tư tế hai chân vắt chéo song song, mũi chân hướng ra ngoài. Nếu để í kỹ, trong mọi  trang phục, cô đều ngồi với tư thế này để giảm thiếu các trường hợp hớ hênh khi diện váy xẻ tà quá cao.

Ninh Dương Lan Ngọc

Được mệnh danh là Ngọc nữ của điện ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ sở hữu tài năng trong diễn xuất mà còn là sao nữ nổi tiếng thanh lịch, gợi cảm. Tuy nhiên, cô cũng không tránh khỏi nhiều lần bị chỉ trích vì tư thế ngồi có phần bá đạo ở hậu trường.

Trong bức ảnh được chia sẻ trước đó, Lan Ngọc ngồi với tư thế dạng chân khá thoải mái trên giường, nhiều người nhận xét nữ diễn viên đáng yêu vì không gò bó với khuôn mẫu. Tuy nhiên một bộ phận dân tình cho rằng, tư thế ngồi của cô có phần phản cảm, kém duyên, không phù hợp với người phụ nữ thanh lịch, đặc biệt là một ngọc nữ như cô.

Đây không phải là lần đầu tiên Lan Ngọc bị chỉ trích vì tư thế ngồi, trước đó bức ảnh nữ diễn viên ngồi làm tóc với tư thế ngồi vắt chân, để lộ chiếc quần quá ngắn bị lan truyền cũng gây ra nhiều tranh cãi.  Cô bị chỉ trích là thiếu tế nhị, kém duyên, tuy nhiên với tính cách hài hước, lầy lội của mình, cô vẫn thoải mái chia sẻ những hình ảnh xấu của mình với công chúng.

Mai Phương Thúy

Là hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà ở tuổi 33. Tuy nhiên, khác với hình ảnh chỉn chu khi lên sóng, ở ngoài đời, cô nàng khá thoải mái không ngại làm xấu hình ảnh bản thân khi tự tay đăng nhiều hình ảnh dìm hàng lên mạng xã hội.

Mới đây, bức ảnh đi ăn bún đậu với dáng ngồi bá đạo của nữ hoa hậu được chia sẻ đã nhận về không ít ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét đây là tư thế ngồi phản cảm, thiếu tế nhị, đặc biệt Mai Phương Thúy lại là người của công chúng cần phải thanh lịch.

 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều dân tình tỏ ra thông cảm đứng ra bênh vực cô nàng. Mọi người cho rằng chiếc bàn ngồi và ghế quá thấp, trong khi hoa hậu Phương Thúy lại sở chiều cao khủng với đôi chân dài miên mang, khó có thể ngồi khép chân trong trường hợp này.

Angela Phương Trinh

Là một nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng, Angela Phương Trinh luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh chỉn chu, hoàn hảo nhất. Tuy nhiên ít ai biết rằng, đằng sau hậu trường, nữ diễn viên cũng từng nhận về không ít gạch đá khi có tư thế ngồi phản cảm, kém duyên.

Trước đó, những hình ảnh hậu trường được chia sẻ của nữ diễn viên được chia sẻ khiến nhiều người ngán ngẩm. Nữ diễn viên Kính vạn hoa thoải mái ngồi cho cả hai chân lên ghế, đặc biệt khi diện những chiếc váy ngắn, cắt xẻ, cô vẫn giữ nguyên tư thế này. Điều đó khiến Angela Phương Trinh bị dư luận chỉ trích gay gắt.

Ngọc Trinh

Nữ hoàng nội y cũng là một trong những cái tên thường xuyên bị cộng đồng mạng nhắc tới với nhiều tư thế ngồi phản cảm, kém tế nhị.

Trước đó, video từng được cô đăng tải trên story cá nhân khiến nhiều người lên án. Đoạn clip cho thấy cảnh "nữ hoàng nội y" đang cùng bạn bè ngồi ăn uống ở một quán lề đường, tuy nhiên, cô lại có dáng ngồi bị cho là khá kém duyên ở chốn công cộng. Người hâm mộ cho rằng dù có thoải mái bên cạnh bạn bè cũng không nên ngồi với tư thế thiếu tế nhị như vậy, đặc biệt là ở nơi công cộng.

Được biết, đây không phải lần đầu Ngọc Trinh gây tranh cãi về dáng ngồi của mình ở nơi công cộng. Trong một clip được đăng tải cách đây không lâu, Ngọc Trinh đang ngồi trò chuyện cùng Lê Hà thì Quỳnh Thư bất ngờ tới trói chân 2 người lại. Lúc này, nữ hoàng nội y tỏ vẻ bất ngờ, một tay cầm chai nước còn một tay nhanh chóng che vùng "hiểm". Nhìn từ đối diện, tư thế của Ngọc Trinh hết sức phản cảm, đặc biệt là khi cô diện quần ngắn trông vô cùng nhức mắt.

Mặc dù đã che chắn nhưng hành động của cô nàng bị chỉ trích gay gắt, nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh cần biết tiết chế lại, không nên tự làm xấu hình ảnh của bản thân trong mắt công chúng.

 

Chị gái Ngọc Trinh 'dằn mặt' bằng cọc tiền 1 tỷ, phô cận cảnh mặc mộc ở U40 chứng minh nhan sắc thật

(Techz.vn) Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, chị gái Ngọc Trinh đã có màn đáp trả cực thông minh còn ngầm chứng tỏ độ giàu của mình.