Giải trí

Phương Mỹ Chi càng lớn càng 'trổ mã', mối quan hệ với cha nuôi Quang Lê giờ ra sao?

Phương Mỹ Chi càng lớn càng 'trổ mã', mối quan hệ với cha nuôi Quang Lê giờ ra sao?

Phương Mỹ Chi có thể xem là giọng ca nhí "dậy thì" thành công nhất cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp. Gây chú ý sau khi đạt giải Á quân tại chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, con đường nghệ thuật của Phương Mỹ Chi chỉ thực sự nở rộ khi được Quang Lê nhận làm con nuôi, nâng đỡ hết mình. Tuy nhiên, càng nôi tiếng, giọng ca sinh năm 2003 lại càng nhận nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình. 

Trong một video được Phương Mỹ Chi chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, "cô bé dân ca" khiến dân tình xót xa khi kể lại những lần bị miệt thị ngoại hình. Theo đó, vì nặng ký và bắp tay to nên cô bé thường xuyên bị săm soi, chế giễu nơi đông người. Trước áp lực như vậy, giọng ca Nỗi Buồn Mẹ Tôi đã lén gia đình dùng thuốc giảm cân cùng nhiều phương pháp tiêu cực khác dẫn đến nhiều hậu quả tổn thương đến cơ thể. Sau khoảng thời gian hành hạ bản thân, Phương Mỹ Chi quyết định mặc kệ những lời chê bai, tập trung vào việc ăn uống lành mạnh và thường xuyên tập thể dục để giữ gìn sức khỏe.

Thời gian qua, trên trang cá nhân, giọng ca nhí ngày thường xuyên khoe hình ảnh mới khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì ngày càng "trổ mã". 

phuongmychi3
phuongmychi6
phuongmychi1
phuongmychi2
Phương Mỹ Chi ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ khiến ai nấy đều phải trầm trồ

Không còn là cô bé tròn trịa ngày nào, Phương Mỹ Chi giờ đây sở hữu vóc dáng cân đối dù chiều cao khá... khiêm tốn. Bù lại, gương mặt thanh thoát và nụ cười tươi khiến cô bé năm nào giờ ngày càng dễ thương và đáng yêu hơn. Gu thời trang của con nuôi Quang Lê cũng thay đổi rõ rệt, đầy nữ tính và dịu dàng, rất phù hợp với dòng nhạc mà em đang theo đuổi. 

Ngoài sự thay đổi bất ngờ về ngoại hình, khán giả còn dành sự quan tâm đặc biệt đến quan hệ của Phương Mỹ Chi và Quang Lê. Năm 2016, có tin đồn mối quan hệ giữa Phương Mỹ Chi và Quang Lê "toang" khi bỗng nhiên giọng ca sinh năm 2003 không còn gắn bó với cha nuôi như trước. Đến cuối năm 2019, Phương Mỹ Chi rời khỏi công ty cha nuôi sau 6 năm gắn bó.

Tuy nhiên, việc họ không còn đồng hành cùng nhau cũng không có nghĩa quan hệ của cả hai đã rạn nứt. Về phía Phương Mỹ Chi, cô bé luôn bày tỏ sự biết ơn và kính trọng đối với cha nuôi. Trước những tin đồn không hay chuyện cha - con nuôi bất đồng, Quang Lê cũng không ít lần khéo léo phủ nhận. Nam ca sĩ từng khẳng định sẽ luôn hỗ trợ, ủng hộ con gái cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Do đó, cho đến hiện tại, Quang Lê và Phương Mỹ Chi vẫn cực kì thân thiết, luôn quan tâm và hỗ trợ nhau khi có thể.

 

Mỹ Tâm rạng rỡ trong đêm nhạc Gala 1 My Soul 1981, nhan sắc, vóc dáng thực sự ở tuổi 41 gây bất ngờ

(Techz.vn) Kết thúc đêm Gala 1 My Soul 1981 với thật nhiều cảm xúc, một trong những điều đọng lại trong trí nhớ của khán giả chính là vẻ đẹp gây ngỡ ngàng của Mỹ Tâm ở tuổi 41.