Giải trí

Sao Việt đăng gì 17/7: Facebook Hồng Đăng có động thái 'bất ổn'; Bóng lưng 'triệu đô' của Hari Won

Sao Việt đăng gì 17/7: Facebook Hồng Đăng có động thái 'bất ổn'; Bóng lưng 'triệu đô' của Hari Won

Bóng lưng 'triệu đô' của Hari Won khiến dân tình mê mệt, vóc dáng nuột nà ở tuổi U40 gây thương nhớ

Sau khi về chung nhà với Trấn Thành, khán giả có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt của Hari Won. Giọng ca sinh năm 1985 tích cực rèn luyện, giảm cân, dần dần cô cũng có được thân hình mảnh mai, nuột nà như hiện tại. Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, bà xã Trấn Thành chia sẻ story hình ảnh chụp bóng lưng của cô khi đang ngắm cảnh biển với view cực sang chảnh.

Hình ảnh mới nhất của Hari Won

Đáng chú ý, chỉ với bức hình chụp từ xa, giọng ca Hương Đêm Bay Xa đã khoe trọn được đường cong body tuyệt vời với vai thon, eo nhỏ và đường hông gợi cảm "hết nước chấm". Chắc hẳn Hari Won đã phải tập luyện rất chăm chỉ để có được bóng lưng "triệu đô" như hiện tại. 

Xem chi tiết tại đây. 

Tài khoản tích xanh của Hồng Đăng có động thái bất ổn, nghi vấn bê bối ở nước ngoài có diễn biến mới

Ngay sau khi ồn ào nổ ra, Hồng Đăng đã khóa trang cá nhân tích xanh của mình và không hề lên tiếng gì về ồn ào nói trên.

Tuy nhiên cho đến sáng 16/7, ai nấy bất ngờ khi trang cá nhân chính chủ của Hồng Đăng có tên Lê Hồng Đăng đã bất ngờ mở trở lại. Tuy vẫn hạn chế bình luận nhưng  tài khoản của nam nghệ sĩ vẫn hiện những hình ảnh và các đoạn clip du lịch ở Trời Tây.

Trang cá nhân của Hồng Đăng đã được mở lại nhưng lại đóng ngay sau đó 
Các clip đi du lịch Tây Ban Nha vẫn còn ở trên trang cá nhân của Hồng Đăng

Điều này khiến nhiều người cho rằng vụ việc của Hồng Đăng đã có những tiến triển mới sau gần nửa tháng im ắng. Tuy nhiên đến tối 16/7, trang cá nhân của Hồng Đăng lại tiếp tục ‘mất tích’ khi đã được khóa trở lại. Động thái bất ổn này của Hồng Đăng lại càng khiến dân tình khó hiểu hơn đặc biệt là giữa lúc nam diễn viên đang gặp phải sự cố ở nước ngoài và vẫn chưa có sự lên tiếng chính thức. Có lẽ vì vẫn bị chú ý và bàn luận sau khi mở lại tài khoản facebook nên phía Hồng Đăng phải đóng vội lại trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây. 

Duy Mạnh bóc trần sự thật xấu xí của giới showbiz, dân mạng liên tục réo gọi NSƯT Hoài Linh

Rạng sáng 17/7, Duy Mạnh có bài đăng gây xôn xao trên trang cá nhân. Nam ca sĩ chia sẻ về tổ nghiệp nhưng lại phần nào nói lên góc khuất của showbiz. Duy Mạnh cho rằng tổ nghiệp thường làm bạn với tổ ngh.iện. Đáng chú ý, theo lời anh chàng, một số nghệ sĩ càng khấn bái nhiều và có tính đồng bóng thì lại càng đam mê cờ bạc.

duy-manh-2

Cụ thể, giọng ca “Kiếp đỏ đen” viết: “Tổ nghiệp là gì? Tổ nghiệp thường làm bạn với ông tổ ngh.iện. Mà tổ ngh.iện thì gồm có.. ngh.iện ăn cắp, ngh.iện ăn mày (hô hào từ thiện), ngh.iện uống rượu, ngh.iện mai thuý, ngh.iện cờ bạc. Mà đứng đầu trong những ông tổ ngh.iện. Thì ông tổ ngh.iện cờ bạc là số 1. Bởi vậy rất nhiều thằng nghệ sĩ càng khấn tổ, càng có tính đồng bóng thì càng hay ngh.iện cờ bạc nặng”.

Xem chi tiết tại đây. 

Minh Tú gay gắt lên tiếng khi bị antifans gọi bằng danh xưng khiếm nhã

Trước Kim Duyên, Minh Tú cũng từng tham gia cuộc thi Miss Supranational Asia và xuất sắc lọt Top 10 chung cuộc với danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018. Chuyện sẽ chẳng có gì khi một bộ phận antifans liên tục công kích Minh Tú với lý do chân dài này chưa từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào ở trong nước và danh hiệu Miss Supranational Asia mà cô có được lại không trao trực tiếp trên sân khấu dẫn đến lời đồn đoán cho rằng danh hiệu của cô nàng không nằm trong hạng mục giải thưởng chính thức. Không ít người còn liên tục mỉa mai Minh Tú là Miss Chuồng gà, Hoa hậu ao làng...

Minh Tú phản pháo gay gắt khi bị gọi bằng biệt danh khiếm nhã

Trước những lời lẽ kém duyên như vậy, Minh Tú không "nhắm mắt làm ngơ" mà gay gắt đáp trả trong một bài đăng trên Instagram. Cô viết: "Người ta cũng bỏ công, bỏ sức rớt răng, gãy tóc mới có được danh hiệu hoa hậu mắc mớ gì không dùng. Ao làng hay không ao làng thì cũng là danh hiệu của người ta. Thích xưng là siêu mẫu - Hoa hậu siêu quốc gia châu Á đó rồi sao". 

Xem chi tiết tại đây. 

Cao Thái Sơn công khai ôm mỹ nhân diện bikini nóng bỏng, nói thẳng về giới tính thật gây ngỡ ngàng

Đáng chú ý, giọng ca Con Đường Mưa còn đính kèm bài đăng hình ảnh anh chụp chung cùng một mỹ nhân diện bikini cực kì nóng bỏng, công khai ôm eo cô gái này. Ngay lập tức, dưới phần bình luận, một khán giả thắc mắc: "Chốt lại là Sơn thích boy (con trai) hay girl (con gái)?". Cao Thái Sơn liền thẳng thắn đáp lời: "Cứ đẹp là anh nhìn, có được không". 

Cao Thái Sơn nói về xu hướng giới tính của mình

Đặc biệt, khi nhiều khán giả "đánh ghen" giùm Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn vội vàng lên tiếng giải thích rằng cô gái chụp chung chỉ là em gái của mình. Không những vậy, khi một netizen "giận hờn" hỏi "Anh bỏ Trinh rồi à", nam ca sĩ sinh năm 1985 khẳng định chắc nịch: "Trinh mãi ở trong trái tim anh". 

Xem chi tiết tại đây.

 

Minh Tú gay gắt lên tiếng khi bị antifans gọi bằng danh xưng khiếm nhã

(Techz.vn) Sau khi Kim Duyên đạt giải Á hậu 2 Miss Supranational Asia, Minh Tú bất ngờ là cái tên liên tục bị réo gọi trên MXH bằng những danh xưng không mấy hay ho.