Giải trí

Minh Tú gay gắt lên tiếng khi bị antifans gọi bằng danh xưng khiếm nhã

Minh Tú gay gắt lên tiếng khi bị antifans gọi bằng danh xưng khiếm nhã

Những ngày qua, cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam vô cùng tự hào khi Kim Duyên chạm tay đến chiếc vương miện Á hậu 2 Miss Supranational Asia 2022 - vị trí cao nhất mà đại diện Việt Nam từng giành được. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng thì vẫn có những luồng ý kiến gây tranh cãi xung quanh.

Kim Duyên đạt giải Á hậu nhưng Minh Tú lại bị réo tên liên tục

Trước Kim Duyên, Minh Tú cũng từng tham gia cuộc thi Miss Supranational Asia và xuất sắc lọt Top 10 chung cuộc với danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018. Chuyện sẽ chẳng có gì khi một bộ phận antifans liên tục công kích Minh Tú với lý do chân dài này chưa từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào ở trong nước và danh hiệu Miss Supranational Asia mà cô có được lại không trao trực tiếp trên sân khấu dẫn đến lời đồn đoán cho rằng danh hiệu của cô nàng không nằm trong hạng mục giải thưởng chính thức. Không ít người còn liên tục mỉa mai Minh Tú là Miss Chuồng gà, Hoa hậu ao làng...

Minh Tú phản pháo gay gắt khi bị gọi bằng biệt danh khiếm nhã

Trước những lời lẽ kém duyên như vậy, Minh Tú không "nhắm mắt làm ngơ" mà gay gắt đáp trả trong một bài đăng trên Instagram. Cô viết: "Người ta cũng bỏ công, bỏ sức rớt răng, gãy tóc mới có được danh hiệu hoa hậu mắc mớ gì không dùng. Ao làng hay không ao làng thì cũng là danh hiệu của người ta. Thích xưng là siêu mẫu - Hoa hậu siêu quốc gia châu Á đó rồi sao". 

minh-tu-4 minh-tu-3

Trong một lần trả lời khán giả thắc mắc về việc muốn được gọi bằng danh hiệu siêu mẫu hay "Miss", Minh Tú từng thẳng thắn chia sẻ: "Mỗi người sẽ có quan điểm khác nhau, nhưng đối với Minh Tú ở thời điểm hiện tại thì mình không còn quá quan trọng về việc mọi người gọi mình là gì - miễn sao kêu đúng cái tên Minh Tú. Mình không lấy quan điểm của bản thân để áp lên suy nghĩ của các bạn. Gọi Minh Tú là siêu mẫu cũng được, người mẫu cũng được, hoa hậu hay "Miss" gì đó cũng được".

 

Giữa ồn ào PR phim nhạy cảm, Nông Thúy Hằng tiếp tục bị chê bai về phần ứng xử trong đêm chung kết

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, cư dân mạng không ngừng bàn tán về phần thi ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 của Nông Thúy Hằng.