Giải trí

HH Nông Thúy Hằng vướng tin đồn, chính chủ phân trần ra sao?

 HH Nông Thúy Hằng vướng tin đồn, chính chủ phân trần ra sao?

Vừa đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vào tối 16.7, nhan sắc dân tộc Tày- Nông Thúy Hằng đã nhận về sự chú ý của công chúng.

Ngay lập tức cư dân mạng đã nhanh chóng tràn vào các trang mạng cá nhân đồng thời tìm hiểu thông tin về nàng hậu này.

Nông Thúy Hằng

Đáng nói, ngay sau đó, dân mạng đã khui lại được 1 bài đăng cũ trên TikTok với nội dung nghi vấn quảng cáo web phim 18+. Bài viết này đã không còn hiện trên trang cá nhân của cô nữa. 

Tuy nhiên ngay lập tức vấn đề này đã bị cư dân mạng bàn tán trên một trang giải trí lớn trên Facebook.

Theo đó, nhiều người ngỡ ngàng và cho rằng ban tổ chức cuộc thi đã không kỹ lưỡng khi chọn ra Hoa Hậu vì nội dung nói trên quá nhạy cảm so với 1 cô gái bình thường chứ chưa nói là 1 nàng hậu đại diện cho cả quốc gia.

Thúy Hằng có bài đăng ngập mùi 18+

Nhiều bình luận thể hiện sự ngán ngẩm với lùm xùm của tân hoa hậu:

"Không thể chấp nhận được mà"

"Xem chung kết thấy bà này được giải thấy khó hiểu quá luôn!"

"Nhan sắc tầm thường, interview kém cỏi, quá khứ dĩ vãng dơ dáy. Dù gì cũng mang sash Việt Nam đi thi thì mấy ông ban giám khảo cũng lựa chọn có tâm tí chứ chưa ra đấu trường quốc tế đã bị người trong nước nói rồi thì cũng không không ngóc đầu lên được."

Trước ồn ào này, Thúy Hằng cũng đã lên tiếng với truyền thông rằng cô không hề PR bất kỳ trang web nhạy cảm nào. Video mà nàng hậu chia sẻ nói trên chỉ là hình ảnh của cô và nội dung mang tiếng đùa vui chứ không tuyên truyền nội dung đồi trụy. Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam giải thích:  “Vì mọi người bàn bạc khá nhiều về nó và tôi cũng không muốn mọi người hiểu nhầm bởi dòng chú thích khá nhạy cảm nên đã ẩn bài đăng đi. Thực ra, tôi không xóa mà chỉ ẩn đi nên nếu mọi người muốn đối chứng thì tôi có thể mở cho mọi người xem lại để biết rõ video có gì trong đó”.

Đáng nói chia sẻ về những tin đồn đang được lan truyền về việc  kè đại gia đã có vợ, nàng hậu cũng 1 mực phủ nhận:  “Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nào với một người đã có gia đình, thậm chí đại gia lại càng không. Tôi cũng đã có người yêu và cả hai đã bên nhau được vài năm rồi”.

Đáng nói, Thúy Hằng chia sẻ bạn trai hiện tại của cô đang học đại học và 23 tuổi.

 

Choáng với số tiền HH Thùy Tiên tự bỏ ra để đi từ thiện ở châu Phi chỉ sau 6 tháng đăng quang

(Techz.vn) HH Thùy Tiên đã tiết lộ chi phí mà cô bỏ ra để thực hiện chuyến thiện nguyện ở châu Phi, khiến dân tình thêm phần yêu mến.