Giải trí

Giữa ồn ào PR phim nhạy cảm, Nông Thúy Hằng tiếp tục bị chê bai về phần ứng xử trong đêm chung kết

Giữa ồn ào PR phim nhạy cảm, Nông Thúy Hằng tiếp tục bị chê bai về phần ứng xử trong đêm chung kết

Vào tối ngày 16/7, đêm chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Các người đẹp trải qua các phần đồng diễn trang phục dân tộc, trình diễn áo dài (Top 30), áo tắm (Top 15), váy dạ hội (Top 10), thi ứng xử (Top 5).

Tại phần thi ứng xử top 5, Nông Thúy Hằng đã nhận được câu hỏi của giám khảo Nguyễn Phi Vân: “Em mong mỏi thế giới trân trọng điều gì nhất ở con người Việt Nam?”. Sau khi nhận được tràng vỗ tay cổ vũ từ khán giả, cô nở nụ cười rạng rỡ và trả lời rằng: “Nếu như được mang ra thế giới thì em muốn thế giới biết đến một đất nước Việt Nam giàu bản sắc, tình yêu thương và lòng nhân ái. Người Việt Nam thường được biết đến với hình ảnh những anh hùng bất khuất, hy sinh anh dũng vì dân tộc. Ngày hôm nay, em muốn thế giới biết Việt Nam có rất nhiều dân tộc, 54 dân tộc với 54 bản sắc khác nhau. Mỗi dân tộc đều có một nền văn hóa, tựu trung nên một Việt Nam. Điều chân thành từ trái tim em là hãy nhớ đến Việt Nam với 54 dân tộc”.

Ngay lập tức, không ít hội nhóm đã chia sẻ phần trả lời của Nông Thúy Hằng với vô số ý kiến chê bai từ khán giả:

“Trả lời lan man, không đúng trọng tâm, không đọng lại được gì”

“Thế này mà được nhất à, nhan sắc bình thường, ứng xử cũng kém thông minh”

“Câu trả lời này chỉ xứng đáng được 5/10 điểm, chê”,…

Có thể thấy, đa số khán giả đều không hài lòng về phần ứng xử của Nông Thúy Hằng và cho rằng cô trả lời không đúng trọng tâm, thiếu thuyết phục. Mặc dù trong suốt phần ứng xử, Nông Thúy Hằng luôn nở nụ cười tươi tắn nhưng việc khó khăn khi triển khai ý khiến cô gái dân tộc Tày nhiều đôi khi ấp úng, phải dừng lại vài nhịp để bình tĩnh. Hiện tại, phần ứng xử của Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vẫn nhận về ý kiến khác nhau.

Giua-on-ao-pr-phim-nhay-cam-nong-thuy-hang-tiep-tuc-bi-che-bai-ve-phan-ung-xu-trong-dem-chung-ket

Không chỉ bị chê bai về phần thi ứng xử, Nông Thúy Hằng còn vướng ồn ào PR phim người lớn trên kênh TikTok cá nhân cùng một số điều tiếng không hay khác. Về phía Tân hoa hậu, cô chưa có bất cứ động thái phản hồi nào trước những ý kiến chê bai, chỉ trích từ cư dân mạng.

Giua-on-ao-pr-phim-nhay-cam-nong-thuy-hang-tiep-tuc-bi-che-bai-ve-phan-ung-xu-trong-dem-chung-ket

Tân hoa hậu sinh năm 1999, quê Hà Giang, có số đo hình thể là 82-65-91 cm. Thời phổ thông, cô là học sinh giỏi 12 năm liền, từng đoạt giải ba môn Văn cấp quốc gia và được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế Quốc Dân. 

Giua-on-ao-pr-phim-nhay-cam-nong-thuy-hang-tiep-tuc-bi-che-bai-ve-phan-ung-xu-trong-dem-chung-ket-3
Giua-on-ao-pr-phim-nhay-cam-nong-thuy-hang-tiep-tuc-bi-che-bai-ve-phan-ung-xu-trong-dem-chung-ket-4

Ngoài ra, Nông Thúy Hằng còn có năng khiếu dẫn chương trình, từng là MC cho một số sự kiện của trường. Người đẹp tự tin nhất về kỹ năng tiếng Anh và hùng biện. Cô từng thi Miss World Vietnam 2019, Hoa hậu Việt Nam 2020, nằm trong nhóm thí sinh được khán giả đánh giá cao nhưng không tiến sâu.

 

Phạm Hương tự tin đọ sắc bên Thúy Vân qua camera thường, nhan sắc thật 2 nàng hậu khiến CĐM trầm trồ

(Techz.vn) Dù chỉ là khoảnh khắ chụp vội qua camera thường nhưng nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của Phạm Hương và Thúy Vân vẫn nhận được “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng.