Giải trí

Sao Việt đăng gì 16/6: Duy Mạnh nói thẳng về NSND Việt Anh, Hồng Vân có động thái lạ sau vụ Hữu Tín

Sao Việt đăng gì 16/6: Duy Mạnh nói thẳng về NSND Việt Anh, Hồng Vân có động thái lạ sau vụ Hữu Tín

Duy Mạnh nói thẳng về NSND Việt Anh hậu bị nghi bênh Hữu Tín, tiết lộ con người thật nam diễn viên

Chiều ngày 12/6 vừa qua, làng giải trí Việt bất ngờ “dậy sóng” khi nam diễn viên Hữu Tín bị bắt vì sử dụng chất cấm tại chung cư trên địa bàn phường 5, Quận 8, TP.HCM. Đến nay, dư luận vẫn vô cùng chú ý về vụ việc này. Bên cạnh đó, động thái của những đồng nghiệp từng làm việc với nam diễn viên cũng được dư luận vô cùng quan tâm. Mới đây, NSND Việt Anh bị CĐM chỉ trích thậm tệ vì có phát ngôn bị nghi ngờ là đang bênh vực cho nam danh hài Hữu Tín.

Bình luận trên của NSND Việt Anh lập tức khiến khán giả vô cùng phẫn nộ và buông lời chỉ trích nam diễn viên. Qua đó, nam ca sĩ Duy Mạnh cũng có những ý kiến về vụ việc này. Trái ngược với phản ứng gay gắt từ một bộ phận khán giả, nam ca sĩ lại bênh vực NSND Việt Anh.

Xem chi tiết tại đây

NSND Hồng Vân bị phát hiện có động thái lạ sau phát ngôn về chuyện trò cưng bị bắt vì dùng chất cấm

Vụ việc của Hữu Tín gây bão dư luận suốt những ngày qua. Một lần nữa, vấn đề đạo đức của giới văn nghệ sĩ khiến khán giả phải đặt dấu hỏi lớn. Đáng nói, sau khi Hữu Tín bị bắt vì dùng chất cấm, một số đồng nghiệp thân thiết lại đăng đàn bày tỏ sự xót xa, động viên nam diễn viên làm lại sau này.

Giữa làn sóng phẫn nộ của dư luận, NSND Hồng Vân không lên tiếng giải thích, cũng không có thêm bất cứ phát ngôn nào. Thay vào đó, nữ chính “Gạo nếp gạo tẻ” âm thầm khóa chế độ bình luận công khai trên trang cá nhân Facebook để tránh lời lẽ không hay.

Theo dõi Facebook Hồng Vân, chiều 15/6 nữ diễn viên vẫn đăng bài bình thường, khoe ông xã và cháu ruột có ngoại hình, phong thái giống nhau. Dù vậy chỉ có bạn bè mới bình luận được dưới bài đăng của Hồng Vân.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh diện đầm với phong cách khác lạ, khoe lưng trần cùng vòng eo phẳng lì đáng kinh ngạc

Mới đây, mẫu nội y Ngọc Trinh đã có bài đăng mới và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Theo đó cô nàng xuất hiện đầy xinh đẹp với phong cách khác lạ. Không còn những bộ đồ bikini ngắn cũn cỡn, không cần khoe vòng 1 hay vòng 3 ngồn ngộn trước ống kính, Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn bằng phong cách khác lạ.

Xem chi tiết tại đây

Sau loạt ồn ào, Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn, khán giả nô nức gửi lời chúc mừng

Cách đây ít giờ, trang Fanpage của người hâm mộ Hồ Văn Cường đăng tải thành tích mới của Hồ Văn Cường trên YouTube. Cụ thể, clip hát live “Đừng Nói Xa Nhau” chính thức cán mốc triệu views sau 10 ngày đăng tải và lọt top trending.

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu H’Hen Niê đăng đàn ‘cầu cứu’ vì gặp phải sự cố, loạt sao Việt cũng phải ‘bó tay’

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ đăng tảo dòng trạng thái than trời vì tên tài khoản Facebook của cô bỗng bị đổi thành “Thuan Nguyen Van”. H’Hen Niê cầu cứu: “Đổi lại tên Hen đi, Hen tự hào về họ tên của mình lắm”.

Xem chi tiết tại đây

 

MC Thảo Vân lên tiếng thẳng thắn khi thay thế Lại Văn Sâm dẫn Ký ức vui vẻ, khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) MC Thảo Vân đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn khi thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình Ký ức vui vẻ.