Giải trí

Sao Việt đăng gì 11/2: Số vàng Mr. Đàm mua ngày Thần tài; Vóc dáng thật của Trương Ngọc Ánh tuổi 45

Sao Việt đăng gì 11/2: Số vàng Mr. Đàm mua ngày Thần tài; Vóc dáng thật của Trương Ngọc Ánh tuổi 45

Tiết lộ số vàng Đàm Vĩnh Hưng mua trong ngày Thần Tài, giá trị khiến CĐM ngỡ ngàng

Đến hẹn lại lên, ngày mùng 10 tháng Giêng hàng năm, dân ta quan niệm ngày vía Thần Tài là ngày may mắn và đổ xô đi mua vàng vào ngày nay để đón lộc đầu năm, cầu cho một năm mới thuận lợi, đắc tài đắc lộc. Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về ngày vía thần Tài 2022 của mình. Khác với mong đợi của nhiều khán giả, dù sở hữu tài sản “kếch xù”, Mr. Đàm giữ thói quen mua 1 chỉ vàng để cầu may mắn.

“Sáng mai đón mùng 10. Chắc như mọi năm! Sáng mùng 10 vía thần tài chen lấn giữa dòng đời ông trọc để mua 1 chỉ vàng cất! Đợi thần tài sống của mình nt lì xì 1 cây như mọi năm ! Kakkaka”, Mr.Đàm chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây.

Trương Ngọc Ánh mạnh dạn khoe clip mặc áo xuyên thấu, lộ vóc dáng thật ở tuổi 45

Sau gần 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh là một trong số những mỹ nhân Việt hiếm hoi vẫn giữ được sức hút với đông đảo khán giả. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên tiếp tục "gây sốt" khi khoe sắc vóc tươi trẻ dù đã ở U40.

Xem chi tiết tại đây.

Lý Nhã Kỳ công khai ôm ấp trai trẻ với loạt ảnh nóng bỏng, bàn tay hư của đàng trai gây chú ý

Mới đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải loạt ảnh nóng bỏng bên Song Luận và nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ netizen. Trong loạt hình ảnh được đăng tải, cả 2 đã có những màn tạo dáng táo bạo khi e ấp bên nhau. Không những vậy nam ca sĩ trẻ Song Luận cũng táo bạo khi cởi trần khoe cơ bắp cuồn cuộn khi chụp chung cùng chị đẹp Lý Nhã Kỳ.

Xem chi tiết tại đây.

Cường Đô la công khai diện mạo 'tiểu mỹ nhân' khiến anh si mê từ lần gặp đầu tiên

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải loạt ảnh cùng con gái bơi lội. Kèm theo đó là dòng trạng thái ‘đốn tim’ người hâm mộ: “Love at first sight” (tạm dịch: Yêu từ cái nhìn đầu tiên). Trong bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến khoảnh khắc doanh nhân phố núi hôn môi nhóc tỳ nhà mình. Được biết, đây không phải lần đầu tiên hai cha con nhà Cường Đô La khiến dân tình ‘xỉu up xỉu down’ vì sự dễ thương này.

Được biết, sau 2 năm hẹn hò, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã chính thức về chung một nhà vào ngày 28/7/2019. Kết hôn được gần một năm, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng mang tên Suchin. Có thể thấy, Suchin chính là trái ngọt cho câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Xem chi tiết tại đây.

Sau khi CEO Đại Nam bồi thường 1 tỷ đồng, Vy Oanh bất ngờ báo ‘tin vui’, CĐM khen hết lời 

Vào chiều ngày 11/2, Vy Oanh hào hứng chia sẻ về việc sắp ra sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết:

Sau-khi-yeu-cau-ba-nguyen-phuong-hang-boi-thuong-vy-oanh-bat-ngo-bao-tin-vui-cdm-khen-het-loi

Theo đó, Vy Oanh chuẩn bị trình làng ca khúc mới, làm nhạc chủ đề của một bộ phim có loạt diễn viên nổi tiếng. Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng, ai nấy đều mong ngóng, háo hức về ngày được lắng nghe sản phẩm mới của giọng ca Đồng xanh.

 Xem chi tiết tại đây.

 

Bị công khai hỏi về ồn ào 'gương fake', thái độ của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ

(Techz.vn) Khi được đàn anh “chân thành” hỏi về chiếc gương “sóng gió”, phản ứng của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã khiến nhiều người rơi vào mơ màng, khó hiểu.