Giải trí

Bị công khai hỏi về ồn ào 'gương fake', thái độ của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ

Bị công khai hỏi về ồn ào 'gương fake', thái độ của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ

Tối 9/2, Ngọc Trinh đã có màn tái xuất thảm đỏ đầy ấn tượng. Đứng giữa vô số các mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, thế nhưng “nữ hoàng nội y” vẫn không hề “yếu thế”, vẫn chiếm trọn mọi ánh nhìn với nhan sắc xinh đẹp tươi tắn, đặc biệt là body “chuẩn không cần chỉnh” trong chiếc váy đỏ rực.

Ngọc Trinh khoe nhan sắc cùng thân hình “không góc chết” bên bạn thân Diệu Nhi

Đáng chú ý, tại sự kiện này, Ngọc Trinh cũng đã có dịp hội ngộ với nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn sau 1 thời gian dài xa cách. Trong lúc trò chuyện, Lê Thiện Viễn đã không nén được sự tò mò mà “mặt đối mặt” trực tiếp hỏi “nữ hoàng nội y” về chiếc gương gây “sóng gió” trên mạng xã hội thời gian trước: “Cuối cùng cái gương màu hồng ở nhà em là thật hay giả?”.

Nghe câu hỏi của đàn anh, thay vì trực tiếp trả lời, Ngọc Trinh lại chỉ cười “nắc nẻ” cho qua chuyện. Phản ứng không rõ ràng từ “nữ hoàng nội y” càng khiến dân tình được đà “đồn thổi”, tiếp tục xôn xao bàn tán.

Ngọc Trinh cười nghiêng ngả, không nói gì khi được hỏi về chiếc gương bị nghi là “hàng dỏm”

Trước đó, vào cuối tháng 8/2021, Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” sau khi khoe ảnh tạo dáng bên cạnh chiếc gương Ultrafragola đến từ một thương hiệu nội thất xa xỉ của Ý nhưng ngay sau đó lại bị nhãn hàng “phũ phàng” bóc phốt dùng hàng nhái, cho biết không hề nhận được đơn đặt hàng từ “nữ hoàng nội y”.

Ngọc Trinh bị nghi ngờ dùng gương fake

Thời điểm đó, phớt lờ những lời mỉa mai ngập tràn mạng xã hội, Ngọc Trinh chỉ giữ thái độ im lặng. Mãi đến tháng 10/2021, người đẹp Trà Vinh mới có động thái “đáp t đăng ảnh check-in bên một chiếc gương có kiểu dáng tương tự và còn tag hẳn tên nhãn hàng vào bài đăng của mình để khẳng định việc dùng hàng thật.

Sau đó không lâu, Ngọc Trinh cũng tiết lộ cô đã mua chiếc gương với giá khoảng 380 triệu đồng và không quên công khai mã số chiếc gương Ultrafragola mới tậu.

 

Clip Leon 'ngổ ngáo' từ bé, hành động 'hổ báo' dọa nạt mọi người khiến mẹ Hà cười 'xỉu up xỉu down'

(Techz.vn) Đoạn clip của Leon cộp mác "cậu bé ngổ ngáo" khiến dân tình cười nghiêng ngả vì hành động đáng yêu, hài hước đến không ngờ!