Thể thao

Tin nóng V.League 11/2: Ngôi sao ĐT Việt Nam gây sốc với bến đỗ mới, Đặng Văn Lâm có tiết lộ bất ngờ

Tin nóng V.League 11/2: Ngôi sao ĐT Việt Nam gây sốc với bến đỗ mới, Đặng Văn Lâm có tiết lộ bất ngờ

Ngôi sao ĐT Việt Nam gây sốc với bến đỗ mới

Ngày 11/2, CLB Hà Nội đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi thông báo chia tay trung vệ Trần Đình Trọng. Lý do được đưa ra là hai bên không thống nhất được điều khoản trong việc gia hạn hợp đồng. Ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ có bến đỗ mới ngay trước khi V.League 2022 khởi tranh.

Đội bóng tiếp theo trong sự nghiệp của Đình Trọng nhiều khả năng sẽ là Topenland Bình Định. Đội chủ sân Quy Nhơn được cho là sẽ chi khoảng 10,5 tỷ đồng để có được trung vệ sinh năm 1997. Đình Trọng sẽ nhận mức lương khoảng 70 triệu đồng/tháng ở đội bóng mới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của trung vệ sinh năm 1997 là Topenland Bình Định.

Đặng Văn Lâm có lời khuyên đến Quang Hải

Đặng Văn Lâm là cầu thủ hiếm hoi của bóng đá Việt Nam có khoảng thời gian dài thi đấu ở nước ngoài và để lại ít nhiều dấu ấn. Nhân cơ hội này, người gác đền 28 tuổi cũng đã có những lời khuyên để tới Quang Hải hay những cầu thủ có cơ hội xuất ngoại:

"Tôi nghĩ là các cầu thủ Việt Nam khi ra nước ngoài thi đấu trước tiên cần phải bước ra khỏi khu vực an toàn của mình và sẵn sàng đối mặt với những thử thách, khó khăn mới. Tôi tin các cầu thủ Việt Nam hiện nay có đủ tố chất và điều kiện để có thể vượt qua được những khó khăn từ đó thành công ở nước ngoài".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Lâm có lời khuyên cho các cầu thủ Việt Nam về chuyện ra nước ngoài thi đấu.

SHB Đà Nẵng chốt xong dàn ngoại binh

Ngày 11/2, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức chiêu mộ thành công 2 ngoại binh là Ighodaro Christian (Nigeria), Kone Aboubakar (Pháp). Cả 2 cầu thủ này đều thi đấu ở những vị trí trên hàng tấn công. Như vậy, đội chủ sân Hòa Xuân đã chốt đủ 3 ngoại binh cho mùa giải mới.

Ngoài 2 cầu thủ mới ký hợp đồng thì họ đã có được trung vệ người Serbia Ivan Maric. Không những chơi tốt ở vị trí trung vệ sở trưởng, ngoại binh này còn có thể đảm nhiệm ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trước khi gia nhập CLB Đà Nẵng, trung vệ này chơi bóng ở Hồng Kông.

SHB Đà Nẵng chốt xong ngoại binh cho mùa giải mới.

Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ trầm trồ

Bùi Tiến Dũng đang thể hiện phong độ rất cao ở giai đoạn tiền mùa giải. Mặc dù vậy, thủ môn sinh năm 1997 đã không may có kết quả xét nghiệm dương tính với covid-19. Điều này buộc Bùi Tiến Dũng phải cách ly tại nhà.

Thủ môn của CLB TP.HCM vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ khi tập luyện chăm chỉ trong phòng. Song song với việc cảm thán độ chăm chỉ của Bùi Tiến Dũng, người hâm mộ còn suýt xoa với cơ bụng săn chắc của anh chàng này. Bùi Tiến Dũng sở hữu body 6 múi cực chuẩn cùng vóc dáng cân đối, điều mà không phải cầu thủ Việt Nam nào cũng có được.

Bùi Tiến Dũng tập luyện chăm chỉ tại nhà để có thể sớm trở lại sân cỏ.

Topenland Bình Định thể hiện tham vọng cực lớn

Topenland Bình Định là đội bóng chịu chi nhất ở kỳ chuyển nhượng trước thềm V.League 2022. Đội chủ sân Quy Nhơn không tiếc tiền để đưa về những ngôi sao đắt giá như Nghiêm Xuân Tú, Hà Đức Chinh, Mạc Hồng Quân...

Chưa dừng lại ở đó, HLV Nguyễn Đức Thắng nhiều khả năng còn có sự phục vụ của trung vệ Trần Đình Trọng, người mới nói lời chia tay CLB Hà Nội. Với dàn cầu thủ được ví như ĐT Việt Nam thu nhỏ thì Topenland Bình Định đang trở thành một ứng viên nặng ký cho cuộc đua vô địch ở V.League 2022.

Topenland Bình Định đang làm mưa làm gió ở kỳ chuyển nhượng trước thềm V.League 2022

TIN BÓNG ĐÁ 11/2: ĐT NỮ VIỆT NAM ĐƯỢC TIẾP ĐÓN HOÀNH TRÁNG; HLV PARK HANG SEO NHẬN TIN VUI TỪ HỌC TRÒ

 

Không phải Quang Hải, 'lá chắn thép' của ĐT Việt Nam khiến NHM ngỡ ngàng khi chia tay CLB Hà Nội

(Techz.vn) Trưa ngày 11/2, CLB Hà Nội đã gây sốc khi đưa ra tuyên bố chia tay với ngôi sao của ĐT Việt Nam là trung vệ Trần Đình Trọng. Hiện tại, vẫn chưa rõ bến đỗ mới của trò cưng HLV Park Hang-seo.