Thể thao

Tin bóng đá trong nước 11/2: FIFA báo tin vui cho ĐT Việt Nam, 'người hùng AFF Cup' gây bất ngờ lớn?

Tin bóng đá trong nước 11/2: FIFA báo tin vui cho ĐT Việt Nam, 'người hùng AFF Cup' gây bất ngờ lớn?

FIFA báo tin vui cho ĐT Việt Nam

Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá thế giới đã chính thức công bố BXH FIFA của tháng 2/2022. Dù để thua Australia với tỉ số 4-0 nhưng chiến thắng tưng bừng trước Trung Quốc đã giúp ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì thứ hạng 98 Thế giới.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng là đại diện duy nhất của Đông Nam Á nằm trong top 100 FIFA. Trong khi đó "đại kình địch" Thái Lan chỉ đứng hạng 112, kém "Rồng Vàng" tới 14 bậc. ĐT Trung Quốc là một trong số những đội bóng bị trừ nhiều điểm nhất ở BXH FIFA tháng 2. Sau 2 trận thua trước Nhật Bản và Việt Nam, đoàn quân của HLV Li Xiaopeng bị trừ tới 23,52 điểm và rơi xuống vị trí 75 Thế giới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam được cộng tới 15,47 điểm sau trận thắng Trung Quốc.

Người hùng AFF Cup gây bất ngờ lớn

Chiều ngày 10/2, U23 Việt Nam có trận giao hữu với CLB Long An trước khi lên đường sang Campuchia dự giải U23 Đông Nam Á. Đáng chú ý, ở cuộc đối đầu này, lão tướng Anh Đức vừa thi đấu và vừa chỉ đạo CLB Long An.

Trong khoảng thời gian trên sân, Anh Đức bị các cầu thủ trẻ kèm chặt và không có nhiều cơ hội. Khi ngồi cabin, Anh Đức đóng vai trò HLV chỉ đạo các cầu thủ Long An. HLV Nguyễn Quang Sang chỉ bước ra chỉ đạo các học trò khi Anh Đức được tung vào sân.

Anh Đức vừa thi đấu vừa đóng vai trò chỉ đạo các cầu thủ Long An trong cuộc đối đầu với U23 Việt Nam.

Người thay thế HLV Park Hang-seo ra quyết định khó tin

U23 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-1 trước CLB Long An để có bước chạy đà ấn tượng cho giải U23 Đông Nam Á sắp tới. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Đinh Thế Nam, người thay thế ông Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam đã có những chia sẻ rất đáng chú ý:

"U23 Việt Nam có lợi thế khi Singapore và Thái Lan gặp nhau trước. Thông tin về chuyện Thái Lan mang đội U19 dự giải chưa được kiểm chứng. Nhưng tôi đã mổ băng Thái Lan. Họ thi đấu với sơ đồ 4-3-3 và đá với nhau lâu rồi. Đội phối hợp khá nhuyễn".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam đại thắng trước ngày dự U23 AFF Cup, người thay thế HLV Park tự tin 'đòi nợ' Thái Lan
HLV Đinh Thế Nam đã nghiên cứu kỹ đối thủ Thái Lan và hứa hẹn sẽ "đòi nợ" giúp ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2021.

Tin nóng V.League, Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng mạnh

Tin bóng đá V.League hôm nay: Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng mạnh, sáng cửa trở lại ĐT Việt Nam; Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho HLV Park Hang-seo; V.League có nhà tài trợ mới trong 3 năm liền; HAGL trao cơ hội cho thần đồng sau lứa Công Phượng; Việt Nam bất ngờ vượt qua Thái Lan ở thống kê đặc biệt.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bùi Tiến Dũng thể hiện phong độ ấn tượng trước thềm mùa giải mới.

HAGL trao cơ hội cho tương lai của ĐT Việt Nam

Ở kỳ chuyển nhượng trước thềm V.League 2022, HAGL gây bất ngờ lớn khi không đưa về bất kỳ một nội binh nào mà chỉ chiêu mộ 2 cầu thủ người Brazil là tiền đạo Baiano và trung vệ Barbosa. HLV Kiatisak cho biết ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ thuộc lứa U19 và U21. Giữ đúng lời hứa, chiến lược gia người Thái Lan đã điền tên tiền đạo Nguyễn Quốc Việt vào danh sách dự V.League 2022.

Đây là nhân tố rất đáng chờ đợi của đội bóng phố Núi. Cầu thủ này cũng đang là vua phá lưới của U21 Quốc gia 2021 và được kỳ vọng sẽ mang đến những làn gió mới cho hàng công ĐT Việt Nam trong tương lai.

Quốc Việt (số 24) nhận được sự tin tưởng của HLV Kiatisak

TIN BÓNG ĐÁ 11/2: ĐT NỮ VIỆT NAM ĐƯỢC TIẾP ĐÓN HOÀNH TRÁNG;HLV PARK HANG SEO NHẬN TIN VUI TỪ HỌC TRÒ