Thể thao

'Người hùng Thường Châu' gây ấn tượng mạnh, HLV Park gặp khó khi Đặng Văn Lâm trở lại ĐT Việt Nam?

'Người hùng Thường Châu' gây ấn tượng mạnh, HLV Park gặp khó khi Đặng Văn Lâm trở lại ĐT Việt Nam?

CLB TP.HCM là một trong những đội bóng hội quân muộn nhất để chuẩn bị cho V.League 2022. Chiều ngày 9/2, đội chủ sân Thống Nhất mới có buổi tập khai xuân sau thời gian tương đối dài nghỉ Tết nguyên đán. Điều này là dễ hiểu bởi thầy trò HLV Trần Minh Chiến không phải ra sân ở vòng đấu đầu tiên bởi mùa giải năm nay chỉ có 13 đội tham dự. Trước khi bước vào buổi tập, toàn đội đã được nhận những phong bao lì xì may mắn từ ban lãnh đạo CLB. 

CLB TP.HCM trở lại tập luyện để chuẩn bị cho V.League 2022

Ở buổi tập đầu năm, ban huấn luyện của CLB TP.HCM không yêu cầu quá nặng về chiến thuật. Sau những bài khởi động nhẹ nhàng, toàn đội chia làm các đội nhỏ để đá đối kháng. Tại đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng với những pha "bay lượn" đẹp mắt của mình. Người gác đến sinh năm 1997 liên tục cản phá những cú sút khó của các đồng đội.

Đây là thời điểm mà Bùi Tiến Dũng đang có phong độ rất cao. Ở các trận giao hữu tiền mùa giải, Bùi Tiến Dũng cũng ghi điểm mạnh với BHL với những màn trình diễn ấn tượng. Trong các buổi tập trước thềm mùa giải mới, thủ môn gốc Thanh Hoá tập luyện hết sức chăm chỉ và luôn hoàn thành giáo án do BHL đề ra. 

Bùi Tiến Dũng thể hiện phong độ ấn tượng trước thềm mùa giải mới.

Với những gì đang thể hiện, nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ chiếm suất của Thanh Thắng để trở thành thủ môn số một của đội chủ sân Thống Nhất ở mùa giải mới. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực và người hâm mộ hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào sự trở lại của Bùi Tiến Dũng với hình ảnh chàng thủ môn quốc dân một thời.

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ này ở những vòng đấu đầu tiên của V.League 2022, không ngoại trừ khả năng người hùng Thường Châu sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội trở lại ĐT Việt Nam ở những trận đấu cuối cùng của Vòng loại World Cup 2022. Vị trí trong khung gỗ của ĐT Việt Nam đang là cuộc cạnh tranh của rất nhiều cái tên sáng giá.

Phong độ xuất sắc của Bùi Tiến Dũng sẽ khiến HLV Park Hang-seo gặp khó trong việc chọn ra thủ thành số một của ĐT Việt Nam.

Sắp tới, khi Đặng Văn Lâm tái xuất, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đối mặt với ''cơn đau đầu dễ chịu" khi phải lựa chọn ra người gác đền số một cho ĐT Việt Nam. Nếu như Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội, nhiều khả năng Văn Hoàng hoặc Tấn Trường sẽ không được triệu tập. Trong khi đó, Nguyên Mạnh đang cho thấy sự chắc chắn và chiếm được lòng tin của HLV Park Hang-seo.

Trong năm 2022, ĐT Việt Nam ngoài việc hoàn thành Vòng loại World Cup 2022 sẽ có mục tiêu quan trọng khác là đòi lại ngôi vương AFF Cup từ tay Thái Lan.

TIN BÓNG ĐÁ 10/2: ĐỘI TUYỂN NỮ VIỆT NAM ĐƯỢC CHÀO ĐÓN, VIỆT NAM ĐẤU VỚI CROATIA TẠI DUBAI?

 

Đoàn Văn Hậu tái ngộ công thần ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc, người hâm mộ có bình luận đáng chú ý?

(Techz.vn) Trước ngày rời Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ tái ngộ với Bác sĩ Choi Ju-young. Cầu thủ sinh năm 1999 báo tin vui cho HLV Park Hang-seo bởi nhiều khả năng sẽ tái xuất ĐT Việt Nam trong năm 2022.