Thể thao

Đoàn Văn Hậu tái ngộ công thần ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc, người hâm mộ có bình luận đáng chú ý?

Đoàn Văn Hậu tái ngộ công thần ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc, người hâm mộ có bình luận đáng chú ý?

Văn Hậu đã dính chấn thương từ tháng 9/2021 và phải sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật. Ngôi sao của ĐT Việt Nam đang trong những ngày cuối cùng tại xứ sở kim chi trước khi lên đường về nước. Theo kế hoạch của VFF, Văn Hậu sẽ về Việt Nam vào ngày 10/2 khi visa chính thức hết hạn. Đoàn Văn Hậu đang rất mong chờ khoảnh khắc đoàn viên bên gia đình thân yêu. Dù đã qua Tết Nguyên Đán nhưng mọi người trong gia đình cũng đang mong ngóng ngày ngôi sao của ĐT Việt Nam về nước.

Trước khi rời Hàn Quốc, Văn Hậu đã bất ngờ gặp gỡ một nhân vật vô cùng đặc biệt. Đó là bác sĩ Choi Choi Ju Young. Cuộc gặp gỡ giữa bác sĩ Choi và Văn Hậu vừa là ôn kỉ niệm cũ, hỏi thăm hiện tại cũng như chia tay nhau khi Văn Hậu chuẩn bị về lại Việt Nam. Ngoài ra, Văn Hậu và Bác sĩ Choi còn có bữa ăn thân mật cùng người đại diện của HLV Park Hang-seo.

Caption

Dưới bài đăng của Văn Hậu, người hâm mộ cũng đang rất mong chờ hậu vệ sinh năm 1999 trở về nước. Ngoài ra, nhiều bình luận cũng để lại lời cảm ơn giành cho Bác sĩ Choi Ju Young. Điều này hoàn toàn trái ngược với thời điểm vị chuyên gia người Hàn Quốc nhận những sự chỉ trích khi hàng loạt tuyển thủ dính chấn thương.

Bác sĩ Choi Ju Young có 3 năm làm việc trên cương vị bác sĩ của ĐT Việt Nam trước khi xin nghỉ vào cuối năm 2021. Ông đã chữa trị chấn thương cho nhiều tuyển thủ trong đó có cả Văn Hậu. Cùng trải qua những chiến công lịch sử bóng đá Việt Nam, bác sĩ Choi Ju Young nhận được tình cảm yêu mến của tất cả các tuyển thủ. Nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam còn gọi ông với cái tên thân mật là "Bố Choi".

Rất nhiều bình luận cảm ơn và chúc mừng năm mới đến Bác sĩ Choi
 Với việc Bác sĩ Choi không còn làm việc ở ĐT Việt Nam thì đây có thể sẽ là lần gặp nhau cuối cùng của 2 thầy trò.

Sau AFF Cup 2021 ở Singapore, thần y người Hàn Quốc đã nói lời chia tay với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) với lý do muốn được về Hàn Quốc chăm sóc gia đình. Ông đã tạm biệt các thành viên ĐT Việt Nam và trở về Hàn Quốc vào cuối tháng 1. Thời gian qua, ông vẫn theo dõi tình hình phục hồi chấn thương của Văn Hậu. 

Để chữa trị chấn thương, Văn Hậu đã bỏ lỡ tất cả 8 trận đấu đã qua của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Việt Nam chỉ còn 2 trận gặp Oman và Nhật Bản sẽ diễn ra vào cuối tháng 3/2022 song Văn Hậu cũng chưa chắc có khả năng tham gia.

NHỮNG NHÂN TỐ ĐÁNG KỲ VỌNG NHẤT NĂM 2022: CHỜ VĂN HẬU, VĂN LÂM VÀ TRỌNG HOÀNG

 

Tin bóng đá trong nước 9/2: Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ, HLV Park 'trừng phạt' trụ cột ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 9/2: Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ bất ngờ, HLV Park Hang-seo 'trừng phạt' trụ cột ĐT Việt Nam sau trận thắng Trung Quốc, Người thay thế HLV Park chạy đà hoàn hảo trước thềm U23 AFF Cup, Tin nóng V.League, Quang Hải chốt tương lai, Công thần của ĐT Việt Nam có bến đỗ mới.