Thể thao

ĐT Việt Nam bất ngờ khủng hoảng, HLV Park thẳng tay 'trừng phạt' trụ cột sau trận thắng Trung Quốc?

ĐT Việt Nam bất ngờ khủng hoảng, HLV Park thẳng tay 'trừng phạt' trụ cột sau trận thắng Trung Quốc?

ĐT Việt Nam dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng đã chơi một trận đấu vô cùng bùng nổ khi tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình ở Vòng loại World Cup 2022. Hồ Tấn Tài, Tiến Linh và Phan Văn Đức là những người đã tỏa sáng để đem về thắng lợi lịch sử cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Chiến thắng trước Trung Quốc có ý nghĩa rất lớn với ĐT Việt Nam trong bối cảnh Quang Hải và các đồng đội đã toàn thua ở những trận đấu trước đó. Mặc dù vậy, khi niềm vui vẫn còn đó thì HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đang phải đối mặt với một thách thức lớn trong phòng thay đồ của đội tuyển.

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng trước Trung Quốc nhưng lại bất ngờ gặp biến cố trong phòng thay đồ?

Theo thông tin nhận được, có một số cầu thủ tỏ ý không hài lòng với cách làm việc của HLV Park Hang-seo. Điều đáng nói, đây là những cầu thủ mới được triệu tập để chuẩn bị cho hai trận đấu với Australia và Trung Quốc vừa qua. Có những cái tên tỏ ra bất mãn vì không được chiến lược gia người Hàn Quốc tin dùng dù nhận được kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ.

Đây là thông tin rất không vui trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang có được phong độ tốt. Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ có những động thái cứng rắn với những cá nhân không muốn cống hiến cho đội tuyển. Vừa qua, nhà cầm quân 64 tuổi cũng đã có cuộc cải tổ mạnh mẽ khi thay thế ban cán sự với việc trao băng đội trưởng cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

HLV Park Hang-seo sẵn sàng có động thái mạnh tay giống như việc ông quyết định trao băng thủ quân cho Đỗ Hùng Dũng.

Sau trận thắng Trung Quốc, ĐT Việt Nam sẽ có hơn một tháng tạm nghỉ để các cầu thủ trở về hội quân cùng CLB chủ quản. HLV Park Hang-seo đã quyết định không trở về Hàn Quốc mà sẽ dự khán các trận đấu tại V.League cũng như giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia sắp tới.

Đây là dịp để chiến lược gia người Hàn Quốc có thể bổ sung những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. Vào trung tuần tháng 3, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản.

ĐỖ HÙNG DŨNG – “BỘ CHIP” KÍCH HOẠT NGÒI NỔ CHIẾN THẮNG CHO ĐT VIỆT NAM

đ

 

Tin bóng đá trong nước 8/2: ĐT Việt Nam bất ngờ gặp biến lớn, người hùng U23 trở lại đội bóng cũ?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 8/2: ĐT Việt Nam bất ngờ gặp biến lớn sau trận thắng Trung Quốc khiến HLV Park Hang-seo toát mồ hôi, VFF báo tin vui sau kỳ tích dự World Cup, Người hùng U23 trở lại đội bóng cũ, Tin nóng V.League hôm nay.