Thể thao

Tin nóng V.League 7/2: Kiatisak nói điều bất ngờ về ĐT Việt Nam, người hùng U23 trở lại mái nhà xưa?

Tin nóng V.League 7/2: Kiatisak nói điều bất ngờ về ĐT Việt Nam, người hùng U23 trở lại mái nhà xưa?

Kiatisak nói điều bất ngờ về ĐT Việt Nam

ĐT nữ Việt Nam mới đây đã làm nên kỳ tích lịch sử khi giành được tấm vé tham dự VCK World Cup 2023. Ở buổi tập ngày 7/2 của HAGL, HLV Kiatisak đã có những lời chúc đến ĐT Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung: "Tôi xin chúc mừng ĐT nữ Việt Nam với tấm vé lịch sử dự World Cup 2023. Đầu năm mới 2022, bóng đá Việt Nam đã đón nhận quá nhiều tin vui".

HLV Kiatisak gửi lời chúc mừng đến bóng đá Việt Nam sau thành công của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Người hùng U23 trở lại "mái nhà xưa"

Mới đây, trong khoảng thời gian về quê nghỉ Tết, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có dịp trở lại sân Thanh Hóa, nơi anh từng gắn bó và trải qua một phần tuổi trẻ. Sau chiến tích ở Thường Châu năm 2018, Bùi Tiến Dũng đã trở thành thủ môn số một của FLC Thanh Hóa (tên gọi ở thời điểm đó).

Mặc dù vậy, người gác đền sinh năm 1997 không gắn bó quá lâu với đội bóng quê hương mà chuyển đến thi đấu cho Hà Nội FC và bây giờ là CLB TP.HCM bằng những bản hợp đồng có giá trị rất lớn.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng ghé thăm sân Thanh Hóa trong dịp về quê ăn Tết.

Chốt thời điểm Công Phượng và dàn sao HAGL hội quân

HLV Kiatisak đã tiết lộ thời điểm hội quân của dàn tuyển thủ Việt Nam: “Ngày 8/2, nhóm tuyển thủ sẽ chính thức hội quân. Thời gian qua, những cầu thủ này đã tập luyện và thi đấu nhiều cùng với ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo. Khi nhóm cầu thủ này trở lại thì đây sẽ là thời gian vàng để CLB HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Hiện tại, ngoài dàn ngoại binh và những cầu thủ trẻ thì HAGL cũng đã đón chào sự trở lại của những cái tên đáng chú ý như Tuấn Anh, Hữu Tuấn, Đông Triều,...

Dàn tuyển thủ Việt Nam sẽ hội quân cùng HAGL vào ngày 8/2

Thầy của Bùi Tiến Dũng đặt mục tiêu cao cùng CLB TP.HCM

Trước thềm mùa giải 2022, CLB TP.HCM không còn đầu tư ồ ạt như những mùa giải trước đó. HLV Trần Minh Chiến ưu tiên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo của đội chủ sân Thống Nhất cũng không đặt nặng vấn đề thành tích ở V.League 2022. Mặc dù vậy, HLV Trần Minh Chiến vẫn ra mục tiêu cho các học trò:

“Làm bóng đá thì phải có mục tiêu cụ thể để phấn đấu, tôi đã hiểu rõ chất lượng cầu thủ của CLB TP.HCM sau thời gian huấn luyện nên mạnh dạn đề ra mục tiêu có mặt ở top 6."

HLV Trần Minh Chiến đặt mục tiêu nằm trong top 6 cùng CLB TP.HCM

Quế Ngọc Hải bị Hồng Duy trêu chọc

Quế Ngọc Hải là ngôi sao của ĐT Việt Nam về quê ăn Tết muộn nhất do phải ở lại Hà Nội cách ly. Tối mùng 4 Tết, trung vệ quê Nghệ An mới đoàn tụ cùng gia đình để đón năm mới. Trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải đã đăng tải bức ảnh cùng vợ và con gái nhưng đã bị đàn em Hồng Duy trêu chọc. Cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam cũng phản ứng lại cực gắt.

Quế Ngọc Hải cực gắt khi bị Hồng Duy trêu chọc (Ảnh: Sport5)

Vượt nghèo, vượt khổ, đội tuyển nữ đã đưa bóng đá Việt Nam bước sang trang sử mới

 

VFF bất ngờ nhận tin dữ, HLV vĩ đại nhất Đông Nam Á không dẫn dắt ĐT Việt Nam ở VCK World Cup?

(Techz.vn) ĐT Việt Nam đã làm nên kỳ tích vô tiền khoáng hậu khi có lần đầu tiên giành vé tham dự VCK World Cup. Mặc dù vậy, tin vui chưa kéo dài được bao lâu thì HLV Mai Đức Chung bất ngờ đưa ra quyết định khiến người hâm mộ ngỡ ngàng?