Thể thao

Tin bóng đá trong nước 7/2: ĐT Việt Nam hưởng đặc quyền từ VFF, 'ngọc quý' của HLV Park gây bất ngờ

Tin bóng đá trong nước 7/2: ĐT Việt Nam hưởng đặc quyền từ VFF, 'ngọc quý' của HLV Park gây bất ngờ

ĐT Việt Nam hưởng đặc quyền từ VFF sau tấm vé dự World Cup

ĐT Việt Nam dù gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2022 nhưng cuối cùng thầy trò HLV Mai Đức Chung đã làm nên kỳ tích khi giành được tấm vé tham dự VCK World Cup 2023. Nhờ thành tích lịch sử này, tuyển nữ Việt Nam sẽ được hưởng đặc quyền từ VFF.

Theo đó, khi trở về nước vào ngày 10/2, toàn đội sẽ không cần cách ly y tế mà sẽ trở về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Huỳnh Như và các đồng đội cũng sẽ được Thủ tướng trực tiếp gặp mặt và khen thưởng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tuyển nữ Việt Nam sẽ được hưởng đặc quyền chưa từng có khi trở về nước.

Ngọc quý của HLV Park gây bất ngờ lớn

Chia sẻ về mục tiêu trong năm 2022, ngôi sao mới nổi của ĐT Việt Nam, Phạm Tuấn Hải đã có những tiết lộ đầy bất ngờ. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1998 cho biết: Mục tiêu trong năm 2022 của Hải là giành chức vô địch V.League với CLB Hà Nội và được cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup.

Mỗi người sẽ có một lộ trình riêng của mình nhưng bản thân Hải muốn ra nước ngoài thi đấu. Về đối thủ cạnh tranh của CLB Hà Nội tại V.League, có rất nhiều đội bóng đầu tư mạnh mẽ như Bình Định, HAGL, Viettel FC hay Hải Phòng. Chính vì thế, V.League 2022 sẽ là một mùa giải vô cùng khó khăn."

Ngôi sao mới nổi, Phạm Tuấn Hải mong muốn được ra nước ngoài thi đấu.

HLV Mai Đức Chung nói điều bất ngờ về "bàn thắng quyết định"

Chiến lược gia 51 tuổi không quên khen ngợi bàn thắng của Bích Thùy ở buổi họp báo sau trận đấu: "Pha lập công của Bích Thùy rất đẹp, rất đúng lúc. Quan trọng hơn đó là bàn thắng có giá trị quý như vàng, mang lại tấm vé lịch sử World Cup cho bóng đá nữ Việt Nam. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới sự nỗ lực, tận hiến của các học trò trong suốt hành trình vừa qua và đặc biệt là trận đấu hôm nay."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Mai Đức Chung giành sự khen ngợi đặc biệt đến bàn thắng của Bích Thùy

Kiatisak nói gì sau khi Việt Nam vượt qua Thái Lan để dự World Cup?

Ở loạt trận play-off tranh vé dự World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng quan trọng trước Thái Lan. Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên của HAGL trong năm mới, HLV Kiatisak bất ngờ gửi lời chúc mừng đến chiến tích lịch sử của thầy trò HLV Mai Đức Chung: "Đây thực sự là một tin vui với bóng đá Việt Nam. Tôi xin chúc mừng ĐT Việt Nam với tấm vé lịch sử dự World Cup 2023. Đầu năm mới 2022, bóng đá Việt Nam đã đón nhận quá nhiều tin vui."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam vượt mặt Thái Lan giành vé dự VCK World Cup, HLV Kiatisak có phản ứng khiến NHM bất ngờ
HLV Kiatisak chia sẻ về bóng đá Việt Nam trong buổi tập đầu tiên của HAGL trong năm Nhâm Dần.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin bóng đá V.League hôm nay: Ngọc quý của ĐT Việt Nam bất ngờ muốn xuất ngoại, Ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn có công việc mới sau khi giải nghệ, HAGL chính thức hội quân, Kiatisak và dàn HLV ngoại đón Tết ở Việt Nam, Hàng loạt ngôi sao sẽ trở lại trong năm 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Hậu cùng nhiều ngôi sao sẽ trở lại ở V.League 2022

HIGHLIGHT VIỆT NAM - ĐÀI BẮC TRUNG HOA: BÀN THẮNG VÀNG CỦA BÍCH THÙY ĐƯA VIỆT NAM DỰ WORLD CUP

 

Giành vé dự World Cup cực khó tin, ĐT Việt Nam lập tức hưởng đặc quyền 'có một không hai' từ VFF

(Techz.vn) ĐT Việt Nam đã đánh bại Đài Bắc Trung Hoa theo cách khó tin để giành tấm vé lịch sử tham dự VCK World Cup 2023. Với thành tích đáng tự hào này, thầy trò HLV Mai Đức Chung lập tức nhận được đặc quyền từ VFF.