Thể thao

Giành vé dự World Cup cực khó tin, ĐT Việt Nam lập tức hưởng đặc quyền 'có một không hai' từ VFF

Giành vé dự World Cup cực khó tin, ĐT Việt Nam lập tức hưởng đặc quyền 'có một không hai' từ VFF

ĐT Việt Nam đã có một chiến thắng đầy cảm xúc khi đối đầu Đài Bắc Trung Hoa ở lượt trận play-off cuối cùng để giành tấm vé lịch sử đến VCK World Cup 2023. Dù có được lợi thế từ sớm sau pha lập công của Chương Thị Kiều nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung đã để cho đối thủ gỡ hòa ngay đầu hiệp 2. Rất may mắn, Bích Thùy đã hóa người hùng với một bàn thắng rất quan trọng, mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

Bích Thùy ghi bàn thắng quyết định đem về tấm vé dự World Cup lịch sử cho ĐT Việt Nam

Kỳ tích của thầy trò HLV Mai Đức Chung chắc chắn sẽ làm thay đổi vị thế của bóng đá nữ trong thời gian tới. Ngay sau khi giành được tấm vé dự World Cup, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được tin vui từ VFF. Theo thông tin được biết, tất cả thành viên của đội sẽ không cần phải cách ly y tế khi trở về nước. Nếu có kết quả xét nghiệm âm tính thì toàn đội sẽ trở về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Không những vậy, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung cũng sẽ được thủ tướng trực tiếp gặp mặt và khen ngợi với thành tích vô tiền khoáng hậu vừa đạt được. Đây là những đặc quyền mà ngay cả đội tuyển nam cũng chưa có được. Thầy trò HLV Park Hang-seo khi thi đấu ở Vòng loại World Cup 2022 vẫn thường xuyên phải cách ly ở khách sạn Grand Plaza.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ được hưởng đặc quyền chưa từng có khi trở về nước.

Không chỉ được hưởng những chính sách vô cùng đặc biệt. Tấm vé dự World Cup còn giúp Huỳnh Như và các đồng đội nhận về những khoản tiền thưởng rất lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, mức thưởng cho tuyển nữ Việt Nam đã vượt qua con số 10 tỷ đồng, trong đó VFF thưởng 5,5 tỷ đồng. Các mạnh thường quân vẫn đang liên tục tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Mai Đức Chung bằng những khoản thưởng nóng.

Theo kế hoạch, ngày 10/2, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước và bắt đầu kỳ nghỉ Tết của mình. VCK World Cup nữ 2023 sẽ diễn ra tại Australia và New Zealand vào tháng 7 năm sau. Khu vực Đông Nam Á có tới 2 đại diện tham dự là ĐT Việt Nam và Philippines.

VN Sports 7/2 | Tạo kỳ tích lịch sử - FIFA hết lời khen ngợi, ĐT nữ Việt Nam nhận mưa tiền thưởng

 

ĐT Việt Nam gặp bất lợi khó lường, người thay thế HLV Park có hành động bất ngờ trước U23 AFF Cup

(Techz.vn) Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 được ví như AFF Cup thu nhỏ sẽ diễn ra tại Campuchia vào cuối tháng 2 sắp tới. ĐT Việt Nam đang đối mặt với những khó khăn lớn và người thay thế HLV Park Hang-seo, ông Đinh Thế Nam đã có cách giải quyết đầy bất ngờ.