Thể thao

Tin bóng đá trong nước 8/2: ĐT Việt Nam bất ngờ gặp biến lớn, người hùng U23 trở lại đội bóng cũ?

Tin bóng đá trong nước 8/2: ĐT Việt Nam bất ngờ gặp biến lớn, người hùng U23 trở lại đội bóng cũ?

ĐT Việt Nam bất ngờ gặp biến lớn sau trận thắng Trung Quốc, HLV Park Hang-seo toát mồ hôi

Sau chiến thắng lịch sử trước ĐT Trung Quốc ở Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam bất ngờ gặp biến lớn. Theo thông tin có được thì ở thời điểm hiện tại, có một vài cầu thủ vừa được gọi lên ĐT Việt Nam đang không hài lòng với cách làm việc của HLV Park Hang-seo. Những cầu thủ này tỏ ra không thoải mái với môi trường tập luyện ở đội tuyển và cảm thấy thất vọng khi không được trao cơ hội thi đấu.

Chưa rõ là chiến lược gia người Hàn Quốc đã nắm bắt được thông này hay chưa nhưng đây là tin rất không vui với ĐT Việt Nam sau những tín hiệu tích cực thời gian gần đây.

ĐT Việt Nam bất ngờ gặp biến cố lớn sau trận thắng Trung Quốc?

VFF báo tin vui sau kỳ tích dự World Cup

Sau kỳ tích tham dự VCK World Cup 2023 cảu ĐT nữ Việt Nam, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng HLV Mai Đức Chung sẽ xin rút lui và không dẫn dắt tuyển nữ ở World Cup vào năm sau. Mặc dù vậy, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã lên tiếng đính chính thông tin này:

"Hợp đồng của HLV Mai Đức Chung còn thời hạn đến cuối năm 2022 và mục tiêu của ĐT Việt Nam là bảo vệ HCV SEA Games. VFF cũng đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Mai Đức Chung."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF đính chính thông tin HLV Mai Đức Chung từ chức.

ĐT nữ Việt Nam nhận vinh dự chưa từng có

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng đề nghị Bộ VH-TT&DL cùng các ban ngành liên quan về việc khen thưởng xứng đáng cho ĐT Việt Nam. Theo đó, ĐT nữ Việt Nam dự kiến được đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Một số cá nhân xuất sắc đội tuyển sẽ được đề nghị trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng khen của Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận được vinh dự chưa từng có.

Người hùng U23 trở lại đội bóng cũ

Mới đây, trong khoảng thời gian về quê nghỉ Tết, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có dịp trở lại sân Thanh Hóa, nơi anh từng gắn bó và trải qua một phần tuổi trẻ. Sau chiến tích ở Thường Châu năm 2018, Bùi Tiến Dũng đã trở thành thủ môn số một của FLC Thanh Hóa (tên gọi ở thời điểm đó).

Mặc dù vậy, người gác đền sinh năm 1997 không gắn bó quá lâu với đội bóng quê hương mà chuyển đến thi đấu cho Hà Nội FC và bây giờ là CLB TP.HCM bằng những bản hợp đồng có giá trị rất lớn.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng ghé thăm sân Thanh Hóa trong dịp về quê ăn Tết.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin bóng đá V.League hôm nay: Kiatisak nói điều bất ngờ về ĐT Việt Nam, Người hùng U23 trở lại mái nhà xưa, Chốt thời điểm Công Phượng và dàn sao HAGL hội quân, Thầy của Bùi Tiến Dũng đặt mục tiêu cao cùng CLB TP.HCM, Quế Ngọc Hải bị Hồng Duy trêu chọc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Kiatisak gửi lời chúc mừng đến bóng đá Việt Nam sau thành công của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

THE LOCKER ROOM I HÀNH TRÌNH ĐẾN WORLD CUP CỦA ĐỘI TUYỂN NỮ VIỆT NAM

 

Tin nóng V.League 7/2: Kiatisak nói điều bất ngờ về ĐT Việt Nam, người hùng U23 trở lại mái nhà xưa?

(Techz.vn) Tin bóng đá V.League hôm nay 7/2: Kiatisak nói điều bất ngờ về ĐT Việt Nam, Người hùng U23 trở lại mái nhà xưa, Chốt thời điểm Công Phượng và dàn sao HAGL hội quân, Thầy của Bùi Tiến Dũng đặt mục tiêu cao cùng CLB TP.HCM, Quế Ngọc Hải bị Hồng Duy trêu chọc.