Thể thao

Tin nóng V.League 8/2: Quang Hải chốt tương lai, công thần của ĐT Việt Nam chính thức có bến đỗ mới

Tin nóng V.League 8/2: Quang Hải chốt tương lai, công thần của ĐT Việt Nam chính thức có bến đỗ mới

Quang Hải chốt tương lai sau tin đồn xuất ngoại?

Tương lai của Quang Hải vẫn đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Tiền vệ sinh năm 1997 khẳng định sẽ cân nhắc thật kỹ về việc xuất ngoại. Mặc dù vậy, có thể khẳng định rằng Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội.

Trong ngày hội quân của đội bóng thủ đô, ngôi sao 24 tuổi đã có mặt để tập luyện cùng thầy trò HLV Park Choong-kyun. Theo chia sẻ từ đại diện của CLB Hà Nội thì việc gia hạn hợp đồng giữa hai bên đang dần đi đến những thống nhất cuối cùng. Hợp đồng hiện tại của Quang Hải có thời hạn đến tháng 4/2022 và bầu Hiển xác định sẽ chi gần 30 tỷ đồng để giữ chân ngôi sao số một của đội bóng thủ đô trong 3 năm tới.

Quang Hải hội quân với CLB Hà Nội và gần như chắc chắn sẽ gắn bó với đội bóng thủ đô.

Công thần của ĐT Việt Nam ra mắt CLB Hà Nội

Cũng trong buổi tập đầu năm của CLB Hà Nội thì HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh đã chính thức ra mắt đội bóng thủ đô. Mặc dù đôi bên đã công bố hợp đồng từ tháng 11 năm ngoái, nhưng phải đến buổi tập ngày 8/2, công thần của ĐT Việt Nam mới có mặt để làm việc với đội ngũ huấn luyện của HLV Park Choong-kyun.

Hiện tại, trong biên chế đội 1 đại diện Thủ đô có 4 thủ môn gồm: Tấn Trường, Minh Hiếu, Văn Công và Văn Chuẩn. HLV Nguyễn Thế Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại U23 Việt Nam cũng như ĐTQG.

HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh ra mắt CLB Hà Nội.

Xuân Trường gặp khó khi trở lại tập trung cùng HAGL

Ngày 8/2, những tuyển thủ Việt Nam đã chính thức hội quân cùng HAGL để chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Kiatisak chủ yếu yêu cầu các học trò lấy lại thể lực sau kỳ nghỉ Tết. Đáng chú ý, Xuân Trường tỏ ra vô cùng vất vả mới có thể hoàn thành giáo án của nhà cầm quân người Thái Lan.

Sắp tới, HAGL sẽ hành quân ra Bắc để có hai trận giao hữu với Hải Phòng và Công An Nhân Dân trước khi đối đầu với Nam Định ở vòng 1 V.League 2022.

Xuân Trường phải rất vất vả mới có thể hoàn thành những bài tập thể lực trong ngày trở lại HAGL.

Quế Ngọc Hải có buổi tập đầu tiên với SLNA

Sau ít ngày về nghỉ Tết cùng gia đình thì trung vệ Quế Ngọc Hải đã chính thức có buổi tập đầu tiên với SLNA. Trở lại đội bóng quê hương, cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam tỏ ra vô cùng hào hứng. Chia sẻ về mục tiêu ở mùa giải này, Quế Ngọc Hải cũng bày tỏ tham vọng được lên ngôi tại V.League cùng SLNA.

Quế Ngọc Hải có buổi tập đầu tiên cùng SLNA.

Học trò của HLV Park Hang-seo báo tin vui

Ngay đầu năm mới Nhâm Dần 2022, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã thông báo một tin vui khi người bạn đời của mình đã mang bầu và sẽ sinh con trong năm nay. Cuối năm 2021, tiền vệ sinh năm 1999 đã cùng bạn gái đăng ký kết hôn và làm lễ ăn hỏi. Tuy nhiên do sau đó Hoàng Anh đã được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung sang Singapore tham dự AFF Cup 2020, thay cho vị trí của đàn anh Đỗ Hùng Dũng nên lễ cưới vẫn chưa diễn ra.

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh sẽ đón con đầu lòng trong năm nay

 

Tin nóng V.League 7/2: Kiatisak nói điều bất ngờ về ĐT Việt Nam, người hùng U23 trở lại mái nhà xưa?

(Techz.vn) Tin bóng đá V.League hôm nay 7/2: Kiatisak nói điều bất ngờ về ĐT Việt Nam, Người hùng U23 trở lại mái nhà xưa, Chốt thời điểm Công Phượng và dàn sao HAGL hội quân, Thầy của Bùi Tiến Dũng đặt mục tiêu cao cùng CLB TP.HCM, Quế Ngọc Hải bị Hồng Duy trêu chọc.