Thể thao

Tin bóng đá trong nước 9/2: Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ, HLV Park 'trừng phạt' trụ cột ĐT Việt Nam?

Tin bóng đá trong nước 9/2: Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ, HLV Park 'trừng phạt' trụ cột ĐT Việt Nam?

Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ bất ngờ

Trước ngày trở về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi hội ngộ với Bác sĩ Choi Ju-young ngay tại Hàn Quốc. Chuyên gia trị liệu 70 tuổi này đã chia tay ĐT Việt Nam vào cuối năm 2021 và trở về nước.

Ở cuộc gặp gỡ này, Văn Hậu và Bác sĩ Choi đã ôn lại những kỷ niệm cũ. Hai người cũng có bữa ăn tối cùng với người đại diện của HLV Park Hang-seo. Theo kế hoạch, ngày 10/2, ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ chính thức trở về nước để tiếp tục quá trình phục hồi chấn thương cũng như đánh giá khả năng tham dự SEA Games 31.

Caption

HLV Park Hang-seo 'trừng phạt' trụ cột ĐT Việt Nam sau trận thắng Trung Quốc

Sau chiến thắng trước ĐT Trung Quốc, ĐT Việt Nam bất ngờ gặp biến cố lớn khi nhiều thông tin cho rằng phòng thay đồ của đội tuyển đang dậy sóng. Theo đó, một số cầu thủ tỏ ra không hài lòng với các làm việc của HLV Park Hang-seo. Có người tỏ ra bất mãn vì không được chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội dù nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ.

Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục có động thái mạnh tay để ổn định phòng thay đồ của ĐT Việt Nam. Vừa qua, nhà cầm quân 64 tuổi cũng đã có sự thay đổi rất táo bạo khi trao băng đội trưởng cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo sẵn sàng có động thái mạnh tay giống như việc ông quyết định trao băng thủ quân cho Đỗ Hùng Dũng.

Người thay thế HLV Park chạy đà hoàn hảo trước thềm U23 AFF Cup

Trong tháng 2, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tham dự VCK U23 Đông Nam Á, giải đấu được ví như AFF Cup thu nhỏ và sẽ có lần đầu tiên được tổ chức tại Campuchia. VFF quyết định trao cơ hội cho lứa cầu thủ U21 để tích lũy kinh nghiệm thi đấu quốc tế và chỉ định HLV Đinh Thế Nam thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt tuyển U23 ở chiến dịch này.

Chiều ngày 8/2, U23 Việt Nam đã có bước chạy đà ấn tượng khi giành chiến thắng 3-0 trước U19 Bình Dương. Những cầu thủ lập công là Văn Hữu, Dụng Quang Nho và Hoàng Văn Toản. Theo kế hoạch, chiều ngày 10/2, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Long An trước khi lên đường sang Campuchia.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Dụng Quang Nho là người đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam và đóng góp 1 bàn thắng. (Ảnh: Zing)

Tin nóng V.League: Quang Hải chốt tương lai

Tin bóng đá V.League hôm nay: Quang Hải chốt tương lai sau tin đồn xuất ngoại, Công thần của ĐT Việt Nam đầu quân cho CLB Hà Nội, Xuân Trường gặp khó khi trở lại tập trung cùng HAGL, Học trò của HLV Park Hang-seo báo tin vui, Quế Ngọc Hải có buổi tập đầu tiên với SLNA.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải hội quân với CLB Hà Nội và gần như chắc chắn sẽ gắn bó với đội bóng thủ đô.

 

Công thần của ĐT Việt Nam có bến đỗ mới

Mới đây, HLV Nguyễn Thế Anh cũng đã chính thức ra mắt CLB Hà Nội. Mặc dù hợp đồng giữa hai bên đã được ký kết vào tháng 11/2021, nhưng phải đến buổi tập ngày 8/2, công thần của ĐT Việt Nam hội quân và gia nhập vào đội ngũ huấn luyện của HLV Park Choong-kyun. HLV Nguyễn Thế Anh đã có nhiều năm gắn bó với U23 cũng như ĐT Việt Nam.

Hiện tại, trong biên chế đội 1 đại diện Thủ đô có 4 thủ môn gồm: Tấn Trường, Minh Hiếu, Văn Công và Văn Chuẩn. Sự bổ sung HLV Nguyễn Thế Anh chắc chắn sẽ giúp khung gỗ của đội bóng thủ đô trở nên đáng tin cậy hơn rất nhiều.

HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh ra mắt CLB Hà Nội.

TIN BÓNG ĐÁ 9/2: TUYỂN NỮ VIỆT NAM ĐƯỢC ĐỀ NGHỊ GIẢI THƯỞNG CỰC KỲ DANH GIÁ VỚI CHIẾN TÍCH LỊCH SỬ

 

Tin nóng V.League 8/2: Quang Hải chốt tương lai, công thần của ĐT Việt Nam chính thức có bến đỗ mới

(Techz.vn) Tin bóng đá V.League 8/2: Quang Hải chốt tương lai sau tin đồn xuất ngoại, Công thần của ĐT Việt Nam đầu quân cho CLB Hà Nội, Xuân Trường gặp khó khi trở lại tập trung cùng HAGL, Học trò của HLV Park Hang-seo báo tin vui, Quế Ngọc Hải có buổi tập đầu tiên với SLNA.