Thể thao

ĐT Việt Nam nhận lời mời cọ xát với ông lớn châu Âu, HLV Park có kế hoạch hoàn hảo cho SEA Games 31

ĐT Việt Nam nhận lời mời cọ xát với ông lớn châu Âu, HLV Park có kế hoạch hoàn hảo cho SEA Games 31

Mới đây, trang ASEAN Football đã chính thức thông báo về việc U23 Việt Nam và U23 Thái Lan nhận lời mời của chủ nhà UAE để tham dự giải giao hữu vào tháng 3 sắp tới. Giải đấu này có sự tham dự của 8 đội tuyển rất đáng chú ý.

Ngoài U23 Việt Nam và U23 Thái Lan thì 6 đại diện còn lại bao gồm U23 UAE, U23 Trung Quốc, U23 Saudi Arabia, U23 Uzbekistan, U23 Iraq và đáng chú ý nhất chính là U23 Croatia. Đây đều là những đội bóng rất chất lượng và việc đối đầu với những đối thủ này sẽ giúp đội tuyển U23 Việt Nam thu về rất nhiều bài học đắt giá.

U23 Việt Nam sẽ tham dự giải đấu tại UAE với những đối thủ rất chất lượng.

Giải đấu dự kiến được chia làm 2 bảng, mỗi bảng gồm 4 đội. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội ở vị trí nhất, nhì của mỗi bảng vào bán kết. Việc thi đấu với các đối thủ mạnh tầm châu lục sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ Việt Nam trên chặng đường phát triển sự nghiệp của mình.

Giải đấy này chính là bước đệm hoàn hảo để U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5 trên sân nhà cũng như VCK U23 châu Á 2022. Nhiều khả năng VFF sẽ cử đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam cùng với sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo để chinh chiến ở UAE. 

Đây sẽ là cơ hội rất lớn để U23 Việt Nam tích lũy kinh nghiệm và chuẩn bị cho SEA Games 31 trên sân nhà.

Đáng chú ý, trung tuần tháng 3, ĐT Việt Nam cũng sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại Vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. Rất có thể, HLV Park sẽ trao lại quyền chỉ đạo của mình cho trợ lý Lee Young-jin để giành thời gian cho đội tuyển U23 với mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Trong tháng 2 này, một đội tuyển U23 khác của Việt Nam cũng tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á được tổ chức tại Campuchia. Tuy nhiên, ở giải đấu này, VFF đã trao cơ hội cho những cầu thủ của lứa U21 để tích lũy kinh nghiệm thi đấu và HLV Đinh Thế Nam sẽ là người cầm quân. Việt Nam nằm ở bảng C cùng Thái Lan và Singapore.

Chương Thị Kiều: Đổ máu thì cũng đá vì lá cờ VN, U23 Việt Nam sắp đá giải cùng Croatia

 

Tin bóng đá trong nước 9/2: Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ, HLV Park 'trừng phạt' trụ cột ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 9/2: Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ bất ngờ, HLV Park Hang-seo 'trừng phạt' trụ cột ĐT Việt Nam sau trận thắng Trung Quốc, Người thay thế HLV Park chạy đà hoàn hảo trước thềm U23 AFF Cup, Tin nóng V.League, Quang Hải chốt tương lai, Công thần của ĐT Việt Nam có bến đỗ mới.