Thể thao

Tin nóng V.League 9/2: Đội bóng Việt Nam nhận trái đắng từ FIFA, Quang Hải được Australia 'mời gọi'?

Tin nóng V.League 9/2: Đội bóng Việt Nam nhận trái đắng từ FIFA, Quang Hải được Australia 'mời gọi'?

Đội bóng Việt Nam nhận án phạt nặng từ FIFA

Sau khi V.League 2021 bị hủy, Đông Á Thanh Hóa đã thanh lý hợp đồng với tiền đạo Gramoz Kurtaj nhưng không trả đủ tiền lương và bị cầu thủ người Kosovo kiện lên FIFA. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới đã chính thức yêu cầu Thanh Hóa thanh toán số tiền 42.500 USD cho Gramoz. Nếu không thực hiện trong vòng 45 ngày, đội bóng xứ Thanh sẽ bị FIFA cấm đăng ký cầu thủ ở 3 kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Được biết, Thanh Hóa đã quyết định kháng cáo lên Tòa án Thể thao quốc tế. Trước Gramoz, Thanh Hóa cũng đã từng phải đền bù 58.420 USD cho Idrissa Sega Cisse và 200.000 USD cho HLV Fabio Lopez.

Đông Á Thanh Hóa thua kiện Gramoz Kurtaj và phải thanh toán số tiền 42.500 USD.

Quang Hải được mời gọi đến Australia thi đấu

Mới đây, Hiệp hội các giải đấu chuyên nghiệp Australia (APL) muốn Liên đoàn bóng đá nước này chuyển số lượng ngoại binh của các đội bóng tại A-League thành "4+1", tức là 4 cầu thủ nước ngoài không giới hạn quốc tịch và 1 cầu thủ châu Á bắt buộc.

Theo thông tin từ truyền thông Australia, các đội bóng của xứ sở chuột túi ưu tiên chiêu mộ cầu thủ từ Trung Đông và Đông Nam Á. Tờ The Age nêu ra 3 cầu thủ có thể đến A-League ngay sau khi quy định về ngoại binh được thông qua, trong đó nổi bật là cầu thủ tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải lọt vào mắt xanh của những đội bóng tại Australia

HAGL bất ngờ chia tay ngôi sao Việt kiều

Ngay trước thềm V.League 2022, HAGL đã nói lời chia tay thêm một cầu thủ nữa đó là Steven Đặng. Cầu thủ Việt kiều này gần như không có cơ hội ra sân tại đội bóng phố Núi trong 2 mùa vừa qua. Trưởng thành từ bóng đá học đường của Mỹ, được HAGL ký hợp đồng chỉ sau một tuần thử việc nhưng Steven Đặng đã không thể chứng tỏ được năng lực của mình và ở mùa giải 2022, cầu thủ này đã bị HLV Kiatisak gạch tên khỏi danh sách đăng ký để nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ.

Steven Đặng Thanh Hoàng rời HAGL sau 2 năm gắn bó

HLV Kiatisak tự tin về khả năng vô địch

HAGL đương nhiên vẫn là ứng viên sáng giá cho chức vô địch V.League ở mùa giải 2022. Thực tế, đoàn quân của HLV Kiatisak đã chứng minh điều đó khi lên ngôi ở giải giao hữu tranh Cúp Hoàng đế Quang Trung vừa qua tại Bình Định.

Phát biểu về mục tiêu ở mùa giải này, chiến lược gia người Thái Lan cũng khẳng định đội bóng phố Núi sẽ quyết tâm giành chức vô địch: "Mục tiêu của chúng tôi mùa giải tới là tốp 3, nhưng thực tế là tất cả chúng tôi đều muốn đoạt chức vô địch. Tôi nghĩ HAGL hoàn toàn đủ khả năng".

HLV Kiatisak tự tin về khả năng vô địch V.League 2022 của HAGL.

Công thần của ĐT Việt Nam bất ngờ tái ngộ Đoàn Văn Hậu

Trước khi rời Hàn Quốc, Văn Hậu đã bất ngờ gặp gỡ một nhân vật vô cùng đặc biệt. Đó là bác sĩ Choi Choi Ju Young. Cuộc gặp gỡ giữa bác sĩ Choi và Văn Hậu vừa là ôn kỉ niệm cũ, hỏi thăm hiện tại cũng như chia tay nhau khi Văn Hậu chuẩn bị về lại Việt Nam. Ngoài ra, Văn Hậu và Bác sĩ Choi còn có bữa ăn thân mật cùng người đại diện của HLV Park Hang-seo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Hậu tái ngộ Bác sĩ Choi tại Hàn Quốc

Việt Nam phải nộp hơn chục tỷ đồng cho FIFA: Cái giá của sự không chuyên nghiệp

 

Tin bóng đá trong nước 9/2: Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ, HLV Park 'trừng phạt' trụ cột ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 9/2: Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ bất ngờ, HLV Park Hang-seo 'trừng phạt' trụ cột ĐT Việt Nam sau trận thắng Trung Quốc, Người thay thế HLV Park chạy đà hoàn hảo trước thềm U23 AFF Cup, Tin nóng V.League, Quang Hải chốt tương lai, Công thần của ĐT Việt Nam có bến đỗ mới.