Thể thao

Sau kỳ tích World Cup, HLV trưởng ĐT Việt Nam tiết lộ ước muốn bình dị khiến NHM 'rơi nước mắt'

Sau kỳ tích World Cup, HLV trưởng ĐT Việt Nam tiết lộ ước muốn bình dị khiến NHM 'rơi nước mắt'

Sáng ngày 10/2, ĐT nữ Việt Nam đã chính thức lên đường về nước trên chuyên cơ mang số hiệu VN-A590 của Bamboo Airways. Toàn đội đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 9h45, sau hành trình bay thẳng từ Mumbai (Ấn Độ).

Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã được những lãnh đạo của Bộ VH-TT&DL, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cùng đông đảo cơ quan truyền thông báo chí tiếp đón nồng nhiệt. Chiều ngày 10/2, toàn đội sẽ được đích thân Thủ tướng Phạm Minh Chính đón tiếp và tuyên dương tại Văn phòng Chính Phủ.

ĐT Việt Nam hạ cánh tại sân bay Nội Bài sáng ngày 10/2

Ngay khi đặt chân về nước, HLV Mai Đức Chung đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Bamboo Airways đã sang đón đội tuyển nữ Việt Nam chúng tôi bằng chuyên cơ. Điều này khiến toàn đội rất sung sướng vì đang lúc chờ đợi và khát khao quay trở về Việt Nam sau hai tháng thi đấu xa nhà. Khi trở về Việt Nam, tôi thấy mọi người tiếp đội tuyển nữ Việt Nam rất nồng nhiệt.

Chúng tôi rất cảm động. Thay mặt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã đến sân bay đón tiếp một cách nồng nhiệt như thế này. Đây là sự cảm kích của chúng tôi. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ cố gắng hết mình hơn nữa để đạt được thành tích cao hơn trong năm mới”.

HLV Mai Đức Chung cảm ơn người hâm mộ ngay khi đặt chân về nước

Ngoài ra, HLV Mai Đức Chung cũng bày tỏ những ước muốn vô cùng giản dị: “Về nhà chắc tôi  sẽ bảo bà xã nấu măng với chân giò đầu tiên. Tôi đã sụt mất 5 cân, mất ngủ đến bây giờ vẫn chưa thể hoàn được. Mấy hôm vừa rồi vẫn chưa thể ngủ được, do tuổi tác và công việc.

Hiện tại, nhiệm vụ cũng đã hoàn thành. Giờ tôi muốn dành thời gian cho gia đình trước khi nghĩ kế hoạch sắp tới. Tôi và vợ xa nhau cũng đã rất lâu. Tôi cũng chưa bao giờ xa gia đình tận hai tháng cả, lâu nhất chỉ mới tháng rưỡi thôi. Đến lần này là lâu quá. Tôi rất nhớ gia đình, nhớ vợ con. Giờ tôi chỉ muốn ôm vợ một cái”.

HLV Mai Đức Chung tiết lộ đã sụt mất 5kg và muốn về nhà ăn canh măng của vợ.

Sau khi giúp ĐT Việt Nam làm nên lịch sử với tấm vé tham dự VCK World Cup 2023, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng HLV Mai Đức Chung sẽ xin rút lui và chỉ dẫn dắt đội tuyển đến hết SEA Games 31. Mặc dù vậy, lãnh đạo VFF khẳng định vẫn sẽ cố gắng giữ chân nhà cầm quân 71 tuổi dù hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến cuối năm 2022.

Vào tháng 7/2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường tham dự VCK World Cup nữ 2023 tại Australia và New Zealand. Trước mắt, HLV Mai Đức Chung vẫn sẽ dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam ở SEA Games 31 và AFF Cup 2022. 

NHỮNG THƯỚC PHIM KHÔNG THỂ NÀO QUÊN NGÀY ĐT NỮ VN MANG VÉ WORLD CUP VỀ BÁO CÔNG I QUÁ ĐỖI TỰ HÀO

 

'Người hùng Thường Châu' gây ấn tượng mạnh, HLV Park gặp khó khi Đặng Văn Lâm trở lại ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Trước thềm V.League 2022, người hùng Thường Châu Bùi Tiến Dũng đang gây ấn tượng mạnh khi thể hiện phong độ cao trong màu áo CLB TP.HCM với quyết tâm trở lại ĐT Việt Nam. Điều này khiến HLV Park Hang-seo gặp khó ở vị trí thủ môn nếu như Đặng Văn Lâm tái xuất.